Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

สาขา อัมรินทร์พลาซ่า โทรไปไม่ค่อยมีคนรับครับ

jiek

18/09/2014 15:52:48
0
บ่อยครั้งที่โทรไปไม่มีคนรับครับ ไม่ทราบว่าโทรศัพท์มีปัญหาหรือเปล่า
ต้องขออภัยที่มาโพสนะครับ แต่เพื่อเป็นการปรับปรุงบริการนะครับ
ยังไงก็ใช้บริการมั่นคง ฮิๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

tangkoo

18/09/2014 16:13:17
ก.อาจารย์หลุยส์แอบหลับ
ข.ติดลูกค้าอยู่ ถ้ามาพร้อมๆกัน ก็เป็นธรรมดาต้องปล่อยให้สายดังไปก่อน หรือไม่ก็ยุ่งอยู่กับสต็อคของ
ค.คู่สาย อาจมีปัญหาจริงๆ
ผมขอตอบ ข.ครับ555 เดี๋ยวรอตัวจริงมาตอบครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

BoyBrinks

18/09/2014 16:18:09
8
โทรเข้าเมียถือเลยครับ

- คุณ เบียส 081-8648924

- คุณ แพะ 080-0677049

- คุณ หลุยส์ 085-3373514



- สาขา สยามพารากอน 02-6109982

- สาขา อัมรินทร์พลาซ่า 02-652-1759

- สาขา พาราไดซ์พาร์ค 02-787-1276

- สาขา ดิจิตอลเกทต์เวย์ (สยาม) 02-623-4143

- สาขา พันธ์ทิพย์ประตูน้ำ 02-656-6101

- สาขา พันธ์ทิพย์งามวงศ์วาน 02-953-5425
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

R2d2

18/09/2014 16:33:04
0
ผมโทรไปก็รับทุกครั้งนะครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

ขอเสนอแนะไม่ได้หาเรื่อง

18/09/2014 16:46:10
โทรไปรับทุกครั้งครับ

แต่ไหนๆ ก็ไหน ขอเสริมนิดสำหรับสาขาอัมรินทร์ครับ

คือจริงๆ ผมว่าเป็นสาขาที่เป็นเรือธงแต่กลับกันกับบริการได้แย่ที่สุดในทุกสาขา ทั้งโทรศัพท์และหน้าร้านครับ

เวลาโทรไปผมเข้าใจว่าด้วยแนวคุณหลุยส์ แต่มันดูง่วงๆ เนือยๆ เหมือนไม่ค่อยอยากตอบคำถามของลูกค้าเท่าไหร่

ส่วนหน้าร้านเวลาไปก็นิ่งๆ มองด้วยหางตา ไม่ค่อยสนใจสนใจแต่ลูกค้าขาประจำที่คุ้นเคย

ผมแค่อยากเสนอแนะว่า สาขานี้ช่วยปรับปรุงให้ลูกค้าธรรมดาได้เข้าถึงหน่อยเถอะครับ

ตอนนี้ผมเลือกสาขาอื่นแทนครับ เข้าไปเรือธงแล้วรู้สึกไม่สบายใจเท่าไหร่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

นายมั่นคง

18/09/2014 16:55:22
4,282
ที่เรือธง เจ้าหลุยส์จะอยู่คนเดียวครับ เนื่องจากเป็นสาขาที่ไม่มีคนพลุกพล่าน และตัวสินค้าก็จะคนละแนวกับสาขาทางพารากอน ก็เลยมีเจ้าหลุยส์นั่งดูแลอยู่คนเดียว ซึ่งเจ้าหลุยส์จะรับทั้งโทรศัพท์ร้าน และโทรศัพท์มือถือ บางทีโทรไปเข้าเบอร์ร้านแต่ไม่รับ แสดงว่าหลุยส์คุยมือถืออยู่ครับ

ซึ่งคุยมือถืออันนี้คุยกับลูกค้าทั้งนั้นล่ะครับ เพราะสินค้าพวกเรือธงเหล่านี้ ข้อมูลและรายละเอียดเล็กๆน้อยๆค่อนข้างเยอะ เลยต้องอธิบายกันยาวครับ ซึ่งแม้แต่ผมเองโทรไป บางทีหลุยส์ก็ไม่ได้รับ อันนี้ต้องกราบขออภัยจริงๆครับ เพราะบุคลากรน้อยจริงๆครับ จะหามาเพิ่มอีก 1 คนก็จะเพิ่มค่าใช้จ่ายสูงเข้าไปอีกนั่นเองครับ แต่อันนี้ผมพยายามแก้ไขอยู่เรื่อยๆครับ

ส่วนเรื่องหน้าตานิ่งๆ มองด้วยหางตา อันนี้ผมขอสอบสวนเองครับ เพราะเรื่องนี้ผมถือเป็นเรื่องสำคัญมาก คือเจ้าหลุยส์ต้องทำความคุ้นเคยกับลูกค้าก่อน ไม่ใช่ให้ลูกค้ามาทำคุ้นเคยกับมันน่ะครับ 555 ซึ่งบอกตามตรง เจ้าหลุยส์ไม่มีเจตนาแน่นอนครับ แต่เรียกว่าจรดมวยไม่สวย แฟนมวยที่เพิ่งเดินเข้าสนามจะรู้สึกว่าไม่ค่อยน่าถือหางเท่าไหร่ 555

ต้องขออภัยในเรื่องนี้ด้วย เดี๋ยวผมแก้ไขให้ครับ ไม่ต้องห่วงจ้าๆๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

tangkoo

18/09/2014 18:24:55
เรื่องหน้าตานี่น่าเห็นใจนะครับ บางทีบุคลิกคนเฉยๆ จะให้เปลี่ยนมาปั้นยิ้ม ต้อนรับทุกคนก็ลำบาก แต่เรื่องความเอาใจใส่ลูกค้านี่สำคัญที่สุด ถ้าคอยแต่เทคแคร์ลูกค้าประจำ แล้วทำให้ลูกค้าที่ไม่สนิท รู้สึกว่าไม่มีตัวตน อันนี้สมควรต้องปรับปรุงอย่างยิ่งครับ และเป็นเรื่องที่เปลี่ยนได้(อันนี้ผมพูดรวมๆเรื่อง ของงานบริการนะครับ) คุณหลุยส์ผมไม่เคย เจอตัวจริง ดูแต่รีวิวก็พอจะทราบ ว่าเป็นคนสไตล์ไหน แต่ถ้าเป็นลูกค้า ที่ไม่ค่อยตามบอร์ด อาจไม่เข้าใจนิสัยแก ก็เป็นไปได้
ปล.อยู่ร้านคนเดียว ทำทุกอย่างก็น่าเห็นใจนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

Hsung

18/09/2014 19:09:22
346
ผมเข้าไปที่สาขาอัมรินทร์บ่อย เข้าใจได้เลยว่าทำไมไม่ค่อยรับโทรศัพท์

คือสาขานี้ ไม่ใช่สาขาที่มีลูกค้าวนเวียนเข้ามามาก ดังนั้นจึงมีพนักงานร้านไม่มากนัก

บางครั้งก็มีคนเดียว ดังนั้นคนๆ เดียวนี้ต้องทำทุกอย่างนะครับ คุยโทรศัพท์มือถือ

คุยโทรศัพท์พกพา คิดเงินเวลาลูกค้าซื้อของ อธิบายสินค้าเวลาลูกค้าสนใจ 555 บ้าไปละ

ส่วนใหญ่ผมเลยใช้วิธี ไลน์ทิ้งไว้ให้เค้ามาตอบตอนมีเวลา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

starman

18/09/2014 21:03:24
3
เรื่องรับโทรศัพท์ขอไม่ออกความเห็นครับ

แต่เรื่องการต้อนรับลูกค้า ผมคิดว่าเป็นบุคลิกของหลุยส์ครับ

ซึ่งจะเน้นตอบมากกว่าถามลูกค้า เวลาเจอลูกค้ามือใหม่ หน้าใหม่ต่างคนเลยต่างเงียบ

ลูกค้าก็ถามไม่เป็น หลุยส์ก็ไม่รู้จะตอบจะถามอะไร ผมเคยไปนั่งฟังที่นั่น 7ชม. คุยกับหลุยส์ไม่ถึง10คำอะครับ

ซึ่งผมไม่ซีเรียสนะครับ อยากถามหลุยส์ก็ตอบดีนั่นแหละ ก็อยากให้คุณลูกค้าทั้งหลายช่วยเข้าใจหลุยส์ด้วยนะ

ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

kiangsak14

18/09/2014 21:10:16
ผมไม่ได้ไปอัมรินทร์บ่อยครับ จะไปเฉพาะตอนเกิดปัญหาและคุณหลุยส์ ก็ช่วยแก้ไขปัญหาให้ทุกครั้งครับ บริการดี ส่วนใหญ่ซื้อกับสาขาอื่นแต่ไปแก้ปัญหาที่อัมรินทร์ ขอบคุณคุณหลุยส์อีกครั้งครับส่วนหน้าตาเขาอาจจะนิ่งๆมั้งครับทำให้เขาใจกันไปแบบนั้นแต่พอเกิดปัญหาหรือต้องการความช่วยเหลือ เขาก็ช่วยเต็มที่นะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

RockDragon

18/09/2014 21:10:55
2,893
ผมได้เคยเข้าไปที่สาขาเรือธงมาทั้งหมดแค่ 5 หรือ 6 ครั้งเท่านั้นเอง
3-4 ครั้งหลังพอผมเดินโผล่ไปหน้าร้านยังไม่ได้ดันเปิดประตูร้านเข้าไปเลย เจ้าหลุยส์พอเหลือบตาเห็นผมก็หันหน้ามายกมือสวัสดีให้ผมแล้วครับ ^^

ปล. ผมยังไม่เคยโทรเข้าไปเลยซักกะทีนึงก็เลยไม่แน่ใจว่าเจ้าหลุยส์จะเป็นอย่างที่ว่าหรือเปล่านะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

coffeelism_espresso

18/09/2014 21:19:33
0
ส่วนตัว ผมชอบไปสาขา อัมรินทร์ ครับ
เนื่องด้วย คนไม่พลุกพล่าน ชอบมาก เวลาจะเทสตัวไหน
ก็สามารถนั่งเบาะ นุ่มๆ เอนกาย ฟัง เทส ได้สบายอารมณ์

บุคลิก คุณหลุยส์ ส่วนตัว ผมชอบนะ ฮ่าๆๆ
ผมเป็นคนพูดน้อย เวลาลอง ชอบลองแบบเงียบๆ คนเดียว
ถ้าสงสัยตรงไหนผมถึงจะค่อยถาม ซึ่งคุณหลุยส์ จะไม่มาวุ่นวายเลย
เวลาผมนั่งฟัง หรือนั่งเทสอะไร ปล่อยให้ผมนั่งเทสได้ตามสบาย
ซึ่งก็เป็นหนึ่งในสาเหตุ ที่ทำให้ผมหมดไปกับมั่นคงเรือธง เยอะเลยครับ ฮ่า

ส่วนเวลาโทรศัพท์ มีโทรไปไม่มีคนรับบ้าง แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส
ผมเว้นช่วง ไปหน่อย ซัก 10-20 นาที ค่อยโทรไป ก็มีคนรับ
เลยยังไม่มีประเด็นในจุดนี้ครับ

ก็เป็นอีกหนึ่ง ความเห็นจากลูกค้าประจำของสาขาเรือธง ครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

เหน่งบา

18/09/2014 21:59:25
ผมเคยไปเรือธงแค่สองสาขาครับ DGW กับเรือธง

ด้วยอายุและน้ำหนัก ผมไม่สะดวกกับลักษณะสภาพร้านที่DGWครับ อยู่สักพักรู้สึกใจเต้นเร็วผิดปกติ ^ ^....เปล่าครับ คือมันไม่สบาย และมีเสียงรบกวน มาก ไปครั้งสองครั้งผมก็ไปที่เรือธงตลอดหลังจากนั้น

ได้รับบริการด้วยดีทุกครั้งครับ อันนี้ผมว่าเป็นมาตรฐานของร้านเฮีย คือ อยากฟังอะไรก็ได้ฟัง ถามอะไรก็ได้คำตอบ หลายครั้ง ของที่ต้องการฟังหลายตัวปกติไม่มีไว้ที่เรือธง เมื่อแจ้งล่วงหน้า เกือบทั้งหมดหลุยส์จะนำมาเตรียมไว้ให้ฟังที่เรือธง(แม้จะเป็นตัวจุกจิกปลีกย่อยไม่เข้ากับคอนเซ็พท์ของสาขา)

ส่วนเรื่องสไตล์ คงต้องยอมรับว่าแนวของหลุยส์ อาจดูไม่กระตือรือร้น ไม่ค่อยapproachเข้าหาลูกค้าเหมือนน้องๆสาขาอื่น แต่ไม่ใช่เย็นชาแน่นอนครับ..เพราะผมเห็นหลุยส์ซดชานมยี่ห้อหนึ่งอยู่เป็นระยะๆ = =" แล้วก็เคี้ยวขนมแก้หิวไปพลางๆ..ผมเองพอจะเข้าใจครับ เพราะตัวเองก็เป็นคนไม่ค่อยพูดเหมือนกัน ผมไปนั่งฟังอยู่ที่เรือธงหลายครั้ง บางครั้งก็หลายชั่วโมง ทุกครั้งหากไม่นับประโยคว่าขอฟังนั่งของลองนี่ ผมก็พูดกับหลุยส์ไม่กี่ประโยคเหมือนกันครับ พอจะนึกออกว่าสำหรับบางราย หลุยส์อาจไม่เป็นที่ถูกใจ รู้สึกว่าไม่ค่อยเป็นกันเองกับลูกค้า

สำหรับผม ผมโอเคกับหลุยส์นะครับ(อย่าไปแปลความหมายเป็นอย่างอื่น) แต่สำหรับลูกค้าทั่วไป ก็แล้วแต่เฮียจะเห็นสมควรครับ ว่าจะบอกให้หลุยส์ยิ้มแย้มมากกว่านี้หรือเปล่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

tim38416

18/09/2014 22:28:36
2
เป็นแบบนี้ผมว่าก็ดีละครับ ผมเข้าไปเรือธงปกติก็เดินๆส่องๆดูอยากลองตัวไหนก็บอกพี่หลุยแล้วก็หามุมเงี่ยบๆนั่งฟังคนเดียวสบายใจครับ 55

แต่ถ้ามองอีกมุมหนึ่ง ถ้าเป็นคนที่เพิ่งเคยไปครั้งแรก หรือคนที่ไม่ได้เล่นหูฟังแต่เดินเล่นอยู่แถวนั้น เห็นร้านหน้าสนใจดีเลยเดินเข้าไปอาจจะทำตัวไม่ค่อยถูกครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

emzay4ever

18/09/2014 22:51:48
0
ถ้าตาม ติดลูกค้า แบบ power buy หละ ฮา ครืนๆ แน่นอน 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

ANuBiS GaTE

18/09/2014 23:04:57
149
ผมคิดว่าร้านหูฟังเนี่ย จริงๆไม่ควรจะมาเฝ้าลูกค้านะครับ ควรจะมีความสงบนิดหน่อย เหมือนพวกร้านที่ต่างประเทศ ที่มีแขวนให้เดินไปหยิบลองเองเลย สงสัยอะไรค่อยถาม

ผมไม่เคยไปเรือธง เคยเข้าไป DGW เป็นครั้งแรกที่เข้าไปมั่นคงเลย เพราะรุ้จักกับพี่แนท (ไม่ได้สนิท แต่ก็รุ้จักกันมาก่อน) แต่ที่นั่นมันเป็นล็อกเล็กๆ ผมรู้สึกไม่ส่วนตัว รอบหลังเลยไปพาราก้อนตอนกลางวันทำงาน (พอดีตอนนั้นไปปัจฉิมนิเทศของมหาลัยที่สาขาใหญ่ เลยได้ว่างไปเที่ยววันศุกร์) พบว่ากลางวันบรรยากาศโคตรดี แต่พนักงานร้านเยอะมาก ผมเลยเกรงใจ อึดอีดนิดหน่อยที่จะขอลองฟังนานๆ จริงๆไม่ได้มาซื้อด้วย พาน้องมาซื้อ 5555 เลยรู้สึกว่า ไม่ได้มาซื้อ ไม่กล้าฟังนาน เป็นโรคเกรงใจโดยใช่เหตุ แล้วยิ่งพอนั่งจนเวลาเลิกงาน ลูกค้ามากันเต็ม เริ่มเหงื่อแตก ไปดีกว่า 55555555

แต่ถ้ามีโอกาสเข้ากรุงอีกก็ไปพาราก้อนละครับ สะดวกดี ของเยอะด้วย แต่อ่านในกระทู้นี้แล้ว ผมกลับคิดว่า ผมคงชอบสไตล์คุณหลุยส์มากกว่า แต่ก็ไม่ได้ไม่ชอบการบริการที่ดีนะ ชอบแน่ เพียงแต่ผมไม่ชินกับการมีคนมานั่งใกล้ๆเวลาผมฟังเพลง 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

นายมั่นคง

18/09/2014 23:07:52
4,282



ต้องขออภัยทุกท่านจริงๆครับ คือเรื่องเจ้าหลุยส์นี่เป็นอะไรที่ผมรบกับมันมาหลายปีจริงๆครับ คือเจ้าหลุยส์นั้นธรรมชาติจะเป็นคนที่ไม่ใช่บุคลิกของคนขายสินค้า พูดง่ายๆธรรมชาติมันไม่ใช่เซลล์ครับ แต่ตอนนั้นผมขาดคนสาหัส ก็เลยจับยัดเข้ามาช่วยยืนเฝ้าร้านไปก่อน ช่วยไปช่วยมากลายเป็นเลย 6 ปีมาแล้วครับ 555

กริยามารยาทในการเข้าหาผู้ใหญ่หรือเข้าหาลูกค้า สำหรับผมว่ามันติดลบอยู่พอควร แต่ถ้าในเรื่องสินค้าผมว่าเจ้าหลุยส์ดีใช้ได้ เพราะธรรมชาติมันเป็นคนชอบเล่นของพวกนี้อยู่แล้ว ผมด่าเจ้าหลุยส์ให้ปรับท่าทีให้ดีกว่านี้หน่อย เพราะถ้าไม่ใช่คนคุ้นเคยจะรู้สึกหมั่นไส้มันมาก แต่ถ้าคนคุ้นเคยจะเฉยๆ ไม่รู้สึกว่ามันเลวครับ 555

ก็ฝากให้มันเข้ามาอ่านเองล่ะครับ โดยปกติแล้วถ้าถามว่าเรื่องงานบริการ เจ้าหลุยส์นั้นดูแลดีแน่นอนครับ เสียตรงที่ท่าทางแข็งกระโด้กกระเด้ก ความจำสั้นเหมือนปลาทองหัววุ้นผสมกับปลารักเร่ แต่เรื่องปะทะกับลูกค้าอันนี้ยังไม่เคยเกิดครับ ผมก็กะลุ้นว่าให้เกิดขึ้นซักราย ให้ใครสอยมันซักทีจะได้ดีขึ้นแบบถาวรล่ะครับ 555

ผมจะกำชับและพิจารณาหักเงินเดือนมันเองครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

RockDragon

18/09/2014 23:15:37
2,893
งานเข้าอีกแล้วหลุยส์เอ๊ย 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

R2d2

18/09/2014 23:20:59
0
คหสต. ผมเองนะครับ
ผมว่าแกก็สบายๆนะครับ อาจจะเป็นที่บุคลิคติดหม่นแก555+ แต่ข้อนั้นผมมองข้ามไปครับ
เพราะเวลาสอบถามอะไร แกให้ข้อมูลได้ครบถ้วน และ แนะนําการ แมชชิ่ง อย่างดี
โทรไปถามจุกจิกก้ใม่รําคาญก้ตอบปกติ วันนั้นไปซื้อ adapter furutech แกก็วื่งหาให้
อย่างว่าครับ ร้อยพ่อพันแม่คงถูกใจใครหหมดเป้นไปใม่ได้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

BlackPhoenix

18/09/2014 23:27:57
71
สาขานี้อันตรายมากครับ ใจไม่แข็งพอ เดินเข้าไปได้เสียเงินทุกที
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

นายมั่นคง

18/09/2014 23:30:07
4,282
555 หลุยส์กางเกงในดวงชักตก 555

จริงๆเจ้าหลุยส์มันดูแลและให้คำแนะนำและจัดการแมชชิ่งหรือปรับเปลี่ยนของให้ฟังได้คล่องแคล่วที่สุดของร้านเลยล่ะครับ และรู้เบื้องลึกและเคล็ดลับในการเล่นการฟังมากพอสมควรครับ

แต่นึกแล้วก็ยังขำครับ เรียกว่าชะตาถึงฆาตแต่ก็ยังมีเพื่อนๆน้าๆมาช่วยเจ้าหลุยส์มันอีกล่ะครับ ผมขอบคุณแทนมันด้วยละกันครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

jiek

19/09/2014 00:18:28
ถึงแม้หลุยส์ จะดูเนือยๆ แต่ก็ขอชมว่าบริการดีมากครับ (คนอื่นๆ สาขาอื่นก็บริการดี) เฮียโปรดพิจารณาช่วยขึ้นเงินเดือนให้หลุยส์มากๆด้วยนะครับ
ผมอาจจะใช้บริการไม่บ่อย แต่ถ้าจะซื้อหูฟัง หลังจากรู้จักร้านเฮีย ผมไม่เคยซื้อจากร้านอื่น ไม่ใช่เพราะสินค้ามีหลากหลาย หรือมีโปรดีๆ บ่อยอย่างเดียว แต่เป็นเพราะการบริการที่ดีครับ เพียงแต่มีความคิดว่าเม่ื่อโทรไปน่าจะมีคนรับโทรศัพท์นะ พอเพื่อนและเฮียบอก ก็เข้าใจครับ และเห็นใจหลุยส์ที่บริการลูกค้าอยู่คนเดียว
หลุยส์ พี่ขอโทษที่ทำให้งานเข้า แต่พี่ก็ขอไถ่โทษโดยขอให้เฮียขึ้นเงืนเดือนให้แล้วนะครับ ทีนี้อยู่ที่เฮียละครับว่าจะพิจารณาขึ้นเท่าไหร่ หลุยส์ถ้าได้เยอะแบ่งพี่มั่ง อิๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

Julee

19/09/2014 00:24:03
ไปใช้บริการของร้านเฮียหลายครั้งตั้งแต่คุณหลุยส์อยู่สาขานี้และต่อมาย้ายมาสาขาอัมรินทร์แล้ว เจอบริการจากคุณหลุยส์ทุกรูปแบบตามที่พี่น้องทุกท่านคอมเมนท์คุณหลุยส์มา แต่ก็ไม่ใส่ใจเพราะบุคคลิกเค้าเป็นแบบนั้นแต่ตั้งใจทำงานและมีความสามารถจริงเฮียเลยให้เป็นproduct managerได้ ^_^ เคยสังเกตุหลายครั้งแล้วพบว่าคุณหลุยส์แกจะรับมือลูกค้าตอนเข้าร้านพร้อมๆกันหลายคนได้ไม่ดี เลยน่าจะเป็นเหตุให้ลูกค้าที่ไม่คุ้นเคยเลยไม่ประทับใจในบริการ ต่างกับคุณเอลวิสและคุณแนทที่ทำได้ดี คุณหลุยส์น่าจะลองไปสังเกตุทั้งสองคนนี้ตอนที่ต้องบริการลูกค้าหลายๆคนพร้อมๆกันน่าจะดีนะคะ เลยไม่แปลกใจที่เฮียวาง2คนนี้ในสาขาที่มีคนเข้าร้านพลุกพร่านกว่าที่สาขาอัมรินทร์
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

นายมั่นคง

19/09/2014 00:29:39
4,282
555 ยินดีอย่างยิ่งครับ ยิ่งมีคนติ ยิ่งมีคนทัก แบบนี้ยิ่งทำให้ทุกๆคนปรับแก้ไขให้ดีขึ้นเรื่อยๆได้ครับ แต่ถ้ามีแต่คนชม วันนึงก็เหลิงแล้วก็เสียผู้เสียคนได้อีกเช่นกันครับ ทุกท่านหากมีปัญหาเรื่องการบริการ แนะนำติชมกันมาได้ตลอดนะครับ เราอยู่ไม่ไกลจากกันเลยครับ เพียงครู่เดียวที่ผมอ่านเจอ ผมก็จะทราบและหาแนวทางแก้ไขได้รวดเร็วนะครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

darkmaxdevil

19/09/2014 00:39:35
0
พี่หลุยส์เป็นสาเหตุเดียวที่ผมยังไม่ไป CIEM 5555
เพราะอะไรน่ะหรือ
อยากทำ CIEM กับแก แต่ไม่มียื่ห้อที่ผมอยากจะทำ 55555
ไม่งั้นไปสั่งหมีส้มนานแล้ว
แกอุตส่าห์โทรไปขอ 120 Titan ในตำนานจากพี่เบียส์มาให้ผม
แรกๆแกเข้าถึงยากครับ
หลังๆก็รู้ว่าแกเป็นอย่างนี้เอง
ติอย่างเดียว
เชียร์ hugo ผมจังจะเสียตังหลายรอบแล้ว 55555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

Noykrub

19/09/2014 08:23:18
3
สำหรับหลุยส์ธรรมชาติเขาเป็นแบบนั้นครับ ส่วนตัวผมชอบครับ เพราะจริงใจดีครับ เจอบ่อย ไปนั้นฟังเพลงไม่ซื้อก็ไม่มีปัญหานะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

simseng

19/09/2014 11:55:50
6
หลุยส์เขาเป็นสไตล์คนรู้จริงครับครับ ไม่โฉ่งฉ่าง ขรึมๆ ไม่ใช่พวก ชอบจิ๊จ๊ะ เหมาะกับสาขาเรือธงที่สุดเพราะส่วนใหญ่ที่เรือธงลูกค้ามันจะเป็นคนที่ตั้งใจไปลองไปถามไปซื้อจริงๆ ไม่ใช่ห้างที่คนเดินเยอะๆ แล้วเข้าไปดูเล่นๆ

เอาเป็นว่า The right man for the right job น่าจะเหมาะที่สุดครับ เพราะของราคาสูงต้องอาศัยคนรู้จริงละเอียดจริงแบบหลุยส์นี่แหละ

ปีหน้า รบกวนเฮียขึ้นเงินเดือนให้คุณหลุนส์ได้เต็มที่เลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

moderndogs

19/09/2014 12:24:45
0
มาฟันธงว่าพี่หลุยส์รู้จิงทุกอย่างเรยคับ ไม่ว่าจะเป็นวงการหูฟัง มือถือ แฟชั่น นาฬิกา ผมคือว่าพี่หลุยส์จิงจัง และรักในงานพวกนี้จิงๆคับ เชียร์ให้เฮียขึ้นเงินเดือนให้พี่หลุยส์ด้วยคับ ผมคิดว่าคนทำงานดีก็ต้องได้ผลตอบแทนที่ดีคับ มีอะไรผิดพลาดนิดๆหน่อยๆ ค่อยๆปรับได้คับ ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

Nuy_musiclover

19/09/2014 12:41:00
96
เคยไปสาขาอัมรินทร์ ครั้งนึง จะไปลองฟัง Zero basso แต่ทางร้านบอกไม่มีรุ่นนี้ แต่สาขาอื่นๆมียกเว้นสาขานี้ สุดท้ายนั่งรถมาลองที่สาขาประตูน้ำ กะจะทดลองกับ HM901 (เพราะเครื่องที่เตรียมมาดันแบตหมด) แต่ที่ประตูน้ำกลัยไม่มี HM901 ให้ลอง เล่นเอามึนไปเหมือนกัน

ก่อนหน้านั้นเคยติดต่อไปที่สาขาอัมรินทร์ สอบถามเรื่อง RE600 ก็ไม่มีคนรับสายจริงๆ โทรหาคุณหลุยส์ก็บอกให้โทรไปร้าน สุดท้ายได้สอบถามทาง Mail จึงได้รับคำตอบ

ปล.สุดท้ายผมก็ได้มาทั้ง RE600 และ Zero basso
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

sutatcho

19/09/2014 12:53:38
ต้องมืพนักงานต้อนรับครับ สาวสวยหมายอิ๋ม ลูกค้าเพืยบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30

Doglover

19/09/2014 14:39:31
5
ผมใช้บริการที่นี้ กับร้านคุณหมูหวาน ที่นี่เหมาะกับการลองสินค้ามากๆๆ เงียบ คนไม่เยอะ

ถือว่าเป็นข้อดี เหมาะกับผู้สูงวัยหน่อย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 31

lek_chiangrai

19/09/2014 15:27:52
0
ผมไม่เคยไปที่ร้านมั่นคง ได้แต่ติดต่อทางมือถือกับคุณหลุยส์ ถ้ามีปัญหาเรื่องสินค้า ผมโทรไปปรกติว่างก็รับสาย กับ ส่งข้อความปัญหาสินค้าต่างๆทางเฟซทิ้งไว้ คุณหลุยส์ ว่างก็มาตอบทุกข้อสงสัยนะครับ

ก็มองต่างมุมครับ อุปนิสัย สไตล์ บุคลิค ท่าทาง การพูดจา แต่ละคนก็มีแนวทางของตัวเอง ซึมๆ มึนๆ สดใส ร่าเริ่ง พูดคุยยิ้มแย้ม ก็ตามแต่ละบุคคล เราคงมาดูที่เนื้องาน

แต่การพูดคุย ใส่ใจ ให้ใจกับลูกค้านั้นเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง จะละเลยไม่ได้เลยครับ ก็เขาเอาเงินมาให้นี่เนอะครับ อิอิ

แต่สำหรับคุณหลุยส์ ในส่วนงานต่างๆนั้น ดูแลผมได้ดีหมดจรดจริงๆครับ ตรงนี้ผมขอชื่นชมและให้กำลังใจครับ :>
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 32

ake150cc

19/09/2014 16:39:51
23
เท่าที่ไปใช้บริการมา คุณหลุยส์ไม่มีอะไรให้ต้องตำหนิครับ

แต่ไม่ใช่ว่า คห.4 จะไม่ถูกต้องอะไรนะครับ เค้าก็ติเพื่อก่อครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33

emzay4ever

19/09/2014 16:48:36
0
เอาตรงๆยังไงหน้า หลุย ไม่น่าเปลี่ยน ผม ลอง ให้กินน้ำ เสาวรส แล้วไม่มีการตอบสนองทาง แววตาเลย --"
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34

l2esurection

19/09/2014 17:19:13
62
เดินเข้าร้าน สบายๆ -..- ชวนกินข้าวอีก บางทีฝากเฝ้าอีก 555 (ตอนแกท้องเสียนะ)

สำหรับสาขานี้เห็นตั้งแต่วันแรกที่เปิด ถือว่าเยี่ยมเลยครัชเฮีย แต่ถ้าจะให้ดีฝากเฮียเตะพี่หลุยด้วย

ชอบกวนผมเวลาฟัง 55555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35

นายมั่นคง

19/09/2014 17:31:43
4,282
555 กระทู้นี้กลายเป็นรวมพลคนรักหลุยส์ซะงั้น 555

แต่เดี๋ยวผมต้องไปสอบสวนครับ ไม่เกินครึ่งชั่วโมงถึงที่เรือธงแล้วครับ อย่างน้อยต้องจับมันนั่งเก้าอี้แล้วเอาโคมไฟส่องตาแบบในหนังล่ะครับ เพราะอย่างน้อยควรปรับท่าทีกับลูกค้าที่เพิ่งมาใหม่ หรือเพิ่งมาและยังไม่คุ้นเคยกัน อันนี้ผมเห็นควรว่าต้องให้ดูดีกว่านี้อีกหน่อยครับ ส่วนท่านที่คุ้นเคยกันดีแล้ว จะด่ามันหรือเตะซักป้าบ อันนี้สุดแท้แต่จะเห็นควรแล้วล่ะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 36

kem

19/09/2014 18:11:17
91
ผมไม่มีปัญหากับคุณหลุยส์นะ
เคยไปแกก็บริการดีให้คำแนะนำแต่ละอย่างได้ดีมาก

ส่วนตัวผมเองก็เป็นคุยกับคนยากเงียบๆหน้านิ่งๆ
เลยขออนุญาตแนะนำพี่หลุยส์ว่า ลองปรับว่า
ตอนเจอลูกค้าใหม่ๆลองยิ้มเล็กๆให้สัก 1 ทีก็พอครับ
แล้วบรรยากาศอะไรมันจะคลี่คลายลงมา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 37

Pang_Pang

19/09/2014 18:25:35
0
ผมไม่เคยไปสาขาอื่นๆ เลยนอกจากพันทิพ ประตูน้ำ ตั้งแต่สมัยอยู่ด้านล่าง ครั้งแรกที่ซื้อของร้านเฮียคือ วิทยุ DEGEN ไว้ฟังคลื่นสั้น ต่อมาก็มีโทรๆ หาของสาขาอื่นๆ บ้าง แต่ก็ไม่ได้ซื้อ พอมาเล่นหูฟังตอนนี้ก็มีแต่ที่ พธ.ประตูน้ำ เหมือนเดิม น้องเค้าบริการดี ไม่ยุ่งยากอะไร บอกขอลองอะไรก็จัดให้

ผมว่าการที่พนักงานจะตอนรับขับสู้อะไรยังไง บางทีลูกค้าบางคนก็ Sensitive เกิน ก็ต้องใจเค้าใจเรา ผมอ่ะเวลาไปลองเกรงใจ ล่าสุดไปลองกะจะจับ E12 ดันไปจบที่ Bose Companion 20 ซะนี่!!!
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 38

แนวร่วมเซ็ง

19/09/2014 18:39:12
7
อย่าให้คุณหลุยยิ้มเลยคุณ kem เสียภาพพจน์หมด 555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 39

SkuLLo

19/09/2014 18:52:59
1
มาร่วมลงชื่อ รวมพลคนรักหลุยส์ อีกคนครับ 555 :D

ผมไปผมชอบไปสาขาเรือธงสุดละ เงียบๆสบายๆบรรยากาศดีลองอะไรได้หมด

คุณหลุยส์แกก็นั่งของแกไป เราก็ฟัง สงสัยถามแกก็ตอบให้

สไตล์แกแบบนี้เลย ฮ่าๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 40

Inthesky

19/09/2014 18:54:40
0
ถ้าปรับปรุงเรื่องการต้อนรับ ทักทาย ก็จะมีแต่ดียิ่งขึ้นนะครับ ไม่น่าจะยาก

แต่เรื่องรับสายโทรศัพท์จะปรับปรุงยังไงดี เพราะคนเดียวทำทุกอย่างนี่ ผมเห็นใจมากๆ นะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 41

ccchot

19/09/2014 19:04:54
0
ขอโทษที่ต้องชัยร์ออกนอกหน้า แต่ไม่ไปที่อื่นก็หลุยส์นี่ล่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 42

มือใหม่หัวใจว้าวุ่น

19/09/2014 19:06:41
คุณหลุยส์ น่าจะเป็นคนแบบนี้ครับ

ผมเคยโทรไปสอบถามเรื่องสินค้า สองครั้ง ครั้งแรก
หลุยส์ สวัสดีครับ
ผม สอบถามสินค้าตัวนี้สักหน่อยได้ไหมครับ
หลุยส์ ได้ครับ(น้ำเสียงเป็นการเป็นงาน)
ผม ถาม
หลุยส์ ตอบ
ผม ถาม
หลุยส์ ตอบ
ผม ถาม
หลุยส์ ตอบ
ผม เข้าใจละครับ ขอบคุณมาก
หลุยส์ ยินดีครับ ขอบคุณครับ

ครั้งที่สอง ผมโทรไปถามเรื่องหูฟัง เฟอร์รารี่
หลุยส์ สวัสดีครับ
ผม เสียงคุณหลุยส์ใช่ไหมเนี่ยยย.. ผมจำได้ (น้ำเสียงคุ้นเคย เป็นกันเอง)
หลุยส์ หัวเราะเบาๆ ใช่ครับผมเอง มีอะไรให้รับใช้คร้าบบ (น้ำเสียงอ่อนโยนเป็นกันเอง)
ผม ติดลูกค้าอยู่อ่ะป่าว คุยได้มั๊ยยย..
หลุยส์ ได้ครับพี่ ตามสบายเลย
ผม พี่อยากถามเรื่องนี้หน่อยสิ หูฟังตัวนี้ สวยยย อ่ะ อยากได้ ที่ร้านมีมั๊ยยย เสียงดีป่าวววว
หลุยส์ สวยดีพี่ตัวนี้ เค้าเคยติดต่อมานะผมจำได้ แต่ที่ร้านไม่มีนะตอนนี้ พูดๆๆๆ คุยๆๆๆๆๆ
ผม ถาม
หลุยส์ ตอบๆๆๆ มีถามกลับ (เสียงร่าเริง มีหัวเราะ)
ผม ถาม
หลุยส์ ตอบๆๆๆๆ (แจ่มใส)
ผม โอเครๆๆเข้าใจละ เดี๋ยวว่างๆมีโอกาสเข้า กทม จะแวะไปเที่ยวที่ร้าน
หลุยส์ มาๆๆๆ พี่มาเลยครับมานั่งฟังที่ร้าน ยินดีเลยครับๆๆๆ

คุณหลุยส์แกจะประมาณนี้ มายังไงแกก็จะกลับไปแบบนั้น ผมว่าคุณหลุยส์แกก็โอเค ดีนะ 555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 43

shoke13

19/09/2014 19:20:30
0
ขออนุญาตถามประดับความรู้ครับ

เนื่องจากทำงานที่ต้องเจอคนเยอะและอยู่ในภาคส่วน( อะแฮ่ม) ของงานสายบริการเช่นกัน
ผมเองก็โดนตำหนิในเรื่องของหน้าตาที่ไม่ค่อยจะยิ้มแย้มรับแขกเหมือนกัน

และส่วนตัวเองถ้าเจอลูกค้าแนวกร่างๆกวนๆก็ยากที่จะทำหน้าตายิ้มแย้มได้ (รู้ตัวและพยายามปรับปรุง)
เวลาไปลองสินค้า กินข้าวหรือรับบริการจากร้านอื่นใดก็ไม่ค่อยชอบให้พนักงานมาตามประกบหรือพูดมากๆหรือ
จ้องจะขายของอย่างเดียว แต่ถามอะไร ง่ายๆพื้นๆก็คาดหวังว่าเค้าจะพูดรู้เรื่องนะครับ

แต่ถ้าได้รับท่าทีกวนทรีนหรือพูดจาเหวี่ยงๆใส่ ท่านพนักงานคนนั้นถือว่า ซ ว ย แล้ว

เอาเป็นว่า มาให้กำลังใจคุณหลุยส์และคนทำงานสายบริการทุกคนนะครับ

ผมว่าคนที่จะยิ้มแย้มและดูสนุกสนานได้ตลอดเวลานั้นอาจจะเป็นลักษณะออกไปทางตุ้งติ้งนิดนึงอ่ะ(ขออภัย)

อยากถามพี่ๆเพื่อนๆว่า พนักงานบริการในอุดมคติของท่านควรจะเป็นอย่างไรครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 44

มือใหม่หัวใจว้าวุ่น

19/09/2014 19:52:45
^^^^ ตอบคห.43

ผมเคยทำงานในส่วนบริการลูกค้า (ธนาคาร)

ใช้วิธีง่ายๆแบบนี้ครับ หากระจกเงาเล็กๆสักบาน ปรับองศาให้เหลือบตามองเห็นได้
เวลาของขึ้น ก็เหลือบตามอง สวิตต์จะตัดลงมาเป็นโหมด ยิ้มทันที 555+ เพราะทน
เห็นหน้าทุเรศๆ ของตัวเองเวลาอารมณ์เสียไม่ได้ ส่วนเรื่องภายในจิตใจ ต้องรู้จักฝึก
เอาคำสอนของท่านพุทธทาสภิขุ เป็นแนวเรื่องการยึดมั่นถือมั่นการมีตัวตน รู้จักปล่อยวาง
ทำบ่อยๆฝึกบ่อยๆ เดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องปกติไปเอง ควบคุมอารมณ์ได้ จะว่ายากก็ยาก
จะว่าง่ายก็ง่าย แต่ต้องฝึกฝนครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 45

คนนี้

19/09/2014 20:07:36
0
เงียบ นิ่ง เฉย สุขุม พูดน้อย อันนี้มันเป็นเครื่องหมายการค้าของคุณหลุยส์เขาล่ะ เป็นคนหน้าเดียว เอ้ย คนหน้าเดิม มันคือความลงตัวของพนักงานที่เฮียมั่นมีอยู่ในขณะนี้ในแต่ละสาขา อย่างคุณแพะ เขาก็มีบุคลิกในแบบของคุณแพะ คุณแฮมก็เป็นแบบของคุณแฮม ในรีวิวมองดูคุณแฮมน่าจะเป็นคนคุยเก่ง แต่เอาเข้าจริงๆผมกลับกลายเป็นคนพูดมากเสียนี่(ปกติผมเป็นคนพูดน้อยมากๆ)กลายเป็นว่าคุณแฮมกลายเป็นผู้ฟังที่ดี คุณมดก็มีสไตล์เป็นแบบของเขา ซึ่งบุคคลิกของแต่ละท่านมันก็ดูเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน ที่มีอยู่อย่างที่เห็นเหมือนๆกันคือความจริงใจในการให้บริการลูกค้า ธรรมชาติของผมจะไปซื้ออะไรก็ตาม ผมย่อมรู้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้านั้นๆเป็นอย่างดี ผมก็ไม่ค่อยชอบหรอกพนักงานขายที่มาชี้นำอย่างโน้นอย่างนี้มากจนเกินไป อย่างผมถามรุ่นที่ต้องการไม่มีแต่บอกมีตัวอื่นซึ่งก็ใช้ได้เหมือนๆกันอันนี้ผมจะเดินหนีออกมาทันที ผมชอบคนพูดสั้นๆ มี/ไม่ดี ได้/ไม่ได้ ใช่/ไม่ใช่ ประมาณนี้ ส่วนถ้าผมอยากรู้อะไรเพิ่มเติมผมจะขอคำแนะนำหรือถามเองทีนี้พนักงานขายมีอะไรก็สำแดงออกมาเถิดเต็มที่เลย เป็นตัวของตัวเองนั่นล่ะดีที่สุด อย่างสมมุติคุณหลุยส์เปลี่ยนบุคลิกมาเป็นแบบคุณแพะ นั่นก็หมายถึงเรากำลังเสียคุณหลุยส์ในแบบของเจาใปนะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 46

yamano

19/09/2014 20:39:07
271



เรย์ ไม่ได้กล่าวไว้ ผมเอารูปเค้ามาติดเฉยๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 47

tangkoo

19/09/2014 20:57:39
อ่านทู้นี้แล้วคัน วันนี้เลยไปเรือธงเป็นครั้งแรก ไม่รู้เฮียขู่ไว้เยอะหรือเปล่า เจอหน้าคุณหลุยส์ก็ทักทาย ต้อนรับเป็นอย่างดี ขอฟังหูตัวไหนก็หยิบให้ ถามอะไรก็ตอบดี(มีชีวิตชีวา) โทรศัพท์ก็เข้ามาเรื่อยๆ เป็นระยะๆ ลูกค้ามีสามคน พอว่างแกก็มายืนดูว่าลูกค้าต้องการอะไรบ้าง พอตอนจะออกจากร้าน แกยื่นแบงค์ร้อยให้ผมใบนึง บอกให้ช่วยเม้นท์แกดีๆด้วย555 *เรื่องเงินล้อเล่นครับ เป็นเงินทอน
ถ้าให้คะแนนผมให้ 8เต็ม10
ผมว่าแกตอบทู้นี้ ด้วยการกระทำแทนคำพูดแล้วครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 48

นายมั่นคง

19/09/2014 21:41:09
4,282
วันนี้อัดชายโครงเจ้าหลุยส์ไป 1 ดอกเมื่อช่วงค่ำครับ 555 คือประเด็นที่ผมทำความเข้าใจกับหลุยส์ก็คือ บางทีลูกค้าที่มาใหม่ เค้าไม่เคยมีข้อมูลหรือรู้ว่าใครเป็นอย่างไร บางทีเค้าไม่สามารถทำใจได้กับสไตล์หรือหน้าตาหรือวิธีการขายหรือให้บริการแบบที่เจ้าหลุยส์ทำอยู่นี่ล่ะครับ

ต้องบอกว่าจริงๆผมวางคอนเซปท์ในการบริการลูกค้าคือ ปล่อยให้ทุกคนใช้เวลาตามสบาย ไม่จำเป็นต้องทำอะไรเลย นอกจากให้ข้อมูลลูกค้ากับเลือกหยิบสินค้าให้ตรงใจลูกค้าที่สุด หรือช่วยลูกค้าตัดสินใจ และไม่เดินตาม ไม่ประกบ ไม่เร่งปิดการขาย ไม่คาดหวัง คือไม่อะไรทั้งสิ้น เพราะผมเชื่อว่าคนจะเล่นหูฟัง ต้องเล่นเพราะความชอบ การที่เข้ามาแล้วเลือกพลาดหรือผิดหวังกลับไป มันจะเป็นการทำลายมากกว่าการสร้างครับ ก็เลยออกมาเป็นระบบลอยแพลูกค้า เอ๊ย เว้นช่องห่างให้ลูกค้าใช้สมาธิได้เต็มที่ที่สุดล่ะครับ 555

ทุกวันนี้หลุยส์รู้รายละเอียดสินค้าดีกว่าผมมากมายนัก ผมเองรู้เป็นบางชิ้นครับ เพราะจำไม่ไหว และไม่ได้หยิบเล่นทุกวันเหมือนอย่างที่เจ้าหลุยส์มันทำ หลุยส์จะรู้เรื่องแมทชชิ่ง รู้ฟังก์ชั่น และทริคบางอย่างที่ไม่มีในคู่มือ ผมเองก็อาศัยถามเจ้าหลุยส์อยู่เหมือนกันครับ

ขออภัยท่านที่มาแล้วเห็นเจ้าหลุยส์ในรูปลักษณ์แบบนั้น แต่ผมมีทักท้วงและตำหนิไปแล้วครับ ส่วนท่านที่มาใช้บริการเจ้าหลุยส์เป็นประจำ ถ้ามีสิ่งบกพร่องก็ขอให้ด่าว่าสั่งสอนอบรมตักเตือนกันได้ครับ อย่างที่ผมบอกไว้ เราอยู่กันใกล้ชิดมากแค่ลัดนิ้วมือเขี่ย มีอะไรไม่ต้องเกรงใจอย่าเก็บไว้ในใจ ทักท้วงกันเข้ามาได้ตลอดครับ พวกเราจะได้รู้ feedback ตัวเองด้วยว่าเป็นอย่างไรเหมือนกันครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 49

JOKER_THX

19/09/2014 22:42:58
7
คุณหะหลุยจะออกสไตล์เป็นกันเองครับ แรกๆมาอยากได้อะไรหยิบให้หมด หลังๆ แกอนุญาติให้ผมปืนเก้าอี้สอยหูมาลองเล่นเองได้เลย มันส์กว่ากันเป็นไหนๆๆๆ 5555 ไม่ได้มาคอมเม้นอะไรแต่มาแชนิดนึง....
วันก่อนผมนั่งลองของในเรือธงอยู่ สักพักมีสายลูกค้าเข้ามาประจวบเฮียเดินมาพอดี ในใจผมว่าเอาวะเฮียใหญ่มาเองถามเรื่องราคาสักหน่อยเพราะหะหลุยไม่ว่าง
- "เฮียอันนี้ลดได้เท่าไรครับ"
+ "อ่อ อันนั้นหน่ะไม่แพงหรอกไม่เกิน 3 หมืน"
....คือผมก็ช็อก คุณหะหลุยก็ซีดครับเพราะจริงๆราคาของอันนั้นมัน 5-6k..... ดีนะครับว่าคุณหะหลุยเซฟเกมเอาใว้ทันไม่งั้น..... ผมกับเฮียคงได้ร้อง จ๊ากๆๆๆๆ กันด้วยความดีใจและเสียใจตามลำดับครับ 55555555

ทั้งหมดทั้งมวลจะสื่อว่าคุณหะหลุยลุยงานหนักครับเรียกว่าตอนนี้เป็นมือขวา มือซ้าย ท้าวขวา ท้าวซ้าย ตลอดจนขนใต้รักแร้เฮียไปเรียบร้อยแล้วต้องทำหน้าที่เด็กเปิดร้านยันผู้จัดการ... ให้คอมเม้นท์กับโอกาศคุณหะหลุยเยอะๆครับ.. เพราะเราจะได้ส่วนลดในภายภาคหน้านั่นเอง 55555555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 50

นายมั่นคง

19/09/2014 22:52:44
4,282
ไหนๆๆพอจะมีคนชมนำร่องมาแล้ว ผมสวมรอยชมมันนิดนึงละกัน 555

หลายท่านอาจจะไม่ทราบมาก่อน ทุกวันนี้พวกงาน custom กับสายอัพเกรดนั้น เจ้าหลุยส์เป็นคนดูแลในระดับ 100% คือผมปล่อยให้เจ้าหลุยส์ดูแลและตัดสินใจ รวมถึงรับผิดชอบในการติดตามงานทุกขั้นตอน ผมมีส่วนช่วยบ้างในการตัดสินใจเลือกว่าจะทำแบรนด์ไหน รุ่นไหน แต่พอลงรายละเอียดถึงขั้นเลือกลาย เลือกสี พิมพ์หู ทวงงาน ประสานงาน รับส่งมอบงาน หลุยส์รับผิดชอบหมดครับ

เห็นใจมันอยู่เหมือนกันครับ แต่ถ้าเทียบกับความเลวของมัน ถือว่าถัวๆกันไป ชมมากเดี๋ยวก็จะเหลิงเสียคนเปล่าๆๆครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 51

SkuLLo

19/09/2014 23:53:16
1
ผมเซฟกระทู้นี้ไปขอส่วนลดละกันคราวหน้า :D
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 52

เด็กแป๊ะ

20/09/2014 23:44:11
10
สำหรับผม ผมชอบเลือกมานั่งฟังสินค้าที่สนใจ และซื้อจากสาขาเรือธงมากที่สุดนะครับ
(เมื่อก่อนที่สาขางาม และได้เจอตอนพี่หลุยไฮเรสขณะอยู่สาขานั้น)

ได้มีอิสระในการฟังเต็มที่ เพราะสินค้าที่นี่ คนซื้อคิดว่าต้องทำการบ้านมาพอสมควร
ไม่ชอบให้พนักงานตามมองขณะลองฟัง

ผมว่าพี่หลุยแนะนำดีมากๆครับ บางอย่างสินค้าไม่มีในสาขา ก็จัดการหามาให้ลอง

สุดท้ายก็เสียเงินไปตามระเบียบครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"สาขา อัมรินทร์พลาซ่า โทรไปไม่ค่อยมีคนรับครับ"