Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

สอบถามเรื่องการเบริน FZ ครับ

เบรินหูฟังยังไงมันข้องใจอยู่

11/09/2014 19:59:50
ผมพึ่งได้ ATH AD900xมาใหม่ครับ ไม่ทราบว่าเบรินทิ้งข้ามวันข้ามคืนเลยได้ไหมครับไดร์เวอร์จะพังเสียหายไหม แล้วไอพวกไฟล์เบรินเสียงจิ๊ดๆเอามาใช้เบรนไดรเวอร์มันจะรับไหวไหมครับถ้าไหวควรเบรินกี่ ชม ครับ ขอบคุณล่วงหน้าเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

11/09/2014 22:01:35
4,282
เบิร์นข้ามวันข้ามคืนได้ครับ แต่ต้องไม่เปิดดังกว่าการฟังปกติ บางท่านอาจจะชอบเบิร์นแบบเกือบเกินกำลังที่ไดรเวอร์จะรับไหว แบบนั้นเสี่ยงต่อความเสียหายได้ครับ การเปิดไม่ดังกว่าที่ฟังปกติจะปลอดภัยกว่า ถึงจะเปิดข้ามวันไปเลยก็ไม่เป็นไรครับ

ส่วนไฟล์เบิร์นเช่นกัน ถ้าอยากใช้สามารถใช้ได้ครับ แต่ให้อ่านคำแนะนำของผู้ผลิตก่อน เพราะไฟล์เบิร์นบางค่ายไม่สามารถเปิดซ้ำได้นานๆ บางค่ายแนะนำให้เปิดเพียงรอบเดียวด้วยซ้ำ เลี่ยงได้ควรเลี่ยง หาไฟล์เพลงคุณภาพดีๆ มาเปิดเบิร์นแทนจะดีกว่า เปิดซัก 1-200 ชั่วโมง ทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้นได้เรื่อยๆครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

เบรินหูฟังยังไงมันข้องใจอยู่

12/09/2014 20:07:22
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ ผมรบกวนอีกนิดหน่อยครับ ถ้าผมเปิด200ชั่วโมงโดยไม่พักมันเลย ทำได้มั้ยครับ แบบผมrepeatทิ้งไว้ในห้องสามวันโดยไม่ยุ่งกับมันเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

yamano

12/09/2014 22:16:32
เปิดสามวันไม่พักเลยก็ได้แค่ 72 ชั่วโมงเองครับ ต้องเปิดถึงประมาณ 9 วัน ไม่พักถึงจะได้ 200 ชั่วโมง

ถ้าเปิด9 วันไม่พัก ถ้าplayer หรือคอมคุณไม่พัง ก็เป็นเรื่องแปลกแล้วครับ

ผมไม่ชอบFZ จึงไม่เคยเบิร์น แต่ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ควรพักบางทำบาง จะให้ทำตลอดไม่พักเลยคงเป็นไปไม่ได้ครับ

การเบิร์นFZ ที่ดี ผมเข้าใจว่าน่าจะต้องแอมที่มีกำลังขับดีพอสมควรเข้ามาช่วยนะ เพราะบางรุ่นนี้ขับยากจริงๆ เพราะฉะนั้น ผมว่าพี่ควรจะค่อยเบิร์นไปเรื่อยไม่ต้องรีบหรอกครับ อะไรที่ไปเร่งให้มันเจริญเร็วผิดปกติย่อมไม่ดีแน่ครับ

สำหรับผม ถ้าตั้งใจเบิร์นจริงๆ วันหนึ่งผมเบิร์นยี่สิบชั่วโมงนะ คือ 5 ชม. พัก 1 ชม. แบบตั้งนาฬิกาปลุกกันเลยละครับ ถ้าไม่ตั้งใจก็นึกได้ก็เปิด จำได้ก็ปิดแบบนี้ แต่จะไม่เปิดติดต่อกันเกิน สิบชม.ครับ

ยังไงก็ขอให้มีความสุขกลับการฟังเพลงครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

Hahaejung

12/09/2014 22:33:44
9
ผมว่า เรื่องเบิร์น ไม่ต้องกังวลมากหรอกครับ เราเลือกหูฟังนั้นมาแล้ว เลือกที่จะซื้อมาแล้ว แปลว่า เราต้องชอบ"คาแร็กเตอร์" บางอย่างที่มันไม่เหมือนหูฟังตัวอื่น ผมเคยกังวลนะเรื่องไฟล์จะเบิร์น ว่าต้องเป็นอัลบั้มนู้นนี้ แต่หาไม่ได้ ก้อทำใจและเปิดเพลงไฟล์ดีๆ เช่น flac ที่ตัวเองฟังบ่อยๆ เปิดเบิร์นด้วยฟังด้วย มีความสุขมากกว่านั่งเบิร์นและคาดหวังว่าเสียงมันจะดี มันเหมือนเราอิ่มไปกับหูฟังที่เสียงมันดีขึ้นเรื่อยๆอ่ะครับ ไม่ต้องกังวลหรือทฤษฎีที่ทำให้เราเครียดหรอกครับแค่ฟังเพลงจากหูฟังที่เรา"เลือก"แล้ว ให้มีความสุขครับ ขอให้มีความสุขในการฟังเพลง :)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"สอบถามเรื่องการเบริน FZ ครับ"