Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

huawun

21/04/2014 14:52:15
ขออนุญาติฝากกระทู้เพื่อนำไปปรับปรุงกระบวนการที่ทำให้การเคลมสินค้าที่มีปัญหามีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ก่อนอื่นต้องบอกว่าผมไม่มีประสบการณ์ในการเคลมสินค้า เพราะตั้งแต่ซื้อมายังไม่เคยมีปัญหา ผมได้ยื่นเคลมอันเนื่องมาจากก้านหัก เมื่อวันที่ 8 มีนา 57 วันเวลาผ่านไป ผมก็ไปตามประสาอยากได้ของกลับมา พนักงานที่ Gateway บอกว่าต้องรอ 1 เดือนตามปกติ ถึงจะโทรมาบอกให้ไปรับของหรืออะไรก็ตาม โอเคครับ วันเวลาผ่านไปจนมาวันนี้ เดือนกว่า ๆ ผมโทรไปถามพนักงาน เค้าบอกว่าทางศูนย์ยังไม่แจ้งอะไรกลับมา ผมก็คิดเอาเองว่า ผมคงต้องกระตือรือร้นเอง ต้องโทรไปหาศูนย์เอาเอง ผมจึงขอเบอร์ศูนย์ไป พนักงานบอกว่าไม่มีข้อมูล และบอกว่าจะโทรกลับมาหาผมเพื่อ Update อีกที

ผมลองหาเบอร์ดูเอง พยายามติดต่อซักพัก ได้เรื่องมาว่า รอกระบวนการเคลมอยู่ ผมบอกว่ามันเกินเดือนแล้วนะครับ ทางศูนย์บอกว่า เค้าเพิ่งได้รับของเข้ามาวันที่ 2 เมษาเอง อืม ผมก็อึ้งไปเลย ได้แต่บอกว่า ขอบคุณครับ

คำถามผมคือ ทางร้านมั่นคงมีวิธีการอะไรมั้ยครับ ในการติดตามสถานะการเคลมของลูกค้าที่ซื้อไปกับทางร้าน หรือว่ามิใช่หน้าที่ ผมจะได้เข้าใจถูกต้อง
คำถามถัดมา ทำไมทางร้านถึงได้ส่งของไปเคลมได้ช้าไปเป็นเกือบเดือน

ขอบคุณครับ
ป.ล. จนป่านนี้พนักงานยังไม่โทรกลับมาหาผมเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

The แพะ

21/04/2014 16:01:26
39
ก่อนอื่นขออภัยด้วยจ้า เบื้องต้นผมได้ตรวจสอบให้แล้วนะครับ

กรณีสินค้าที่ก้านหักนั้นทางศูนย์จะไม่สามารถซ่อมได้ครับ ซึ่งทางศูนย์จะเปลี่ยนตัวใหม่ให้ครับ แต่ปัญหาตอนนี้คือทางศูนย์ไทยสินค้าขาด Stock ครับ ทำให้เกิดความล่าช้าในการเปลี่ยนสินค้าให้ครับ

เรื่องระยะเวลานั้นจริงๆแล้วทางศุนย์มารับไปเมื่อวันที่ 26/3/57 ล่ะครับ (ปกติแล้วทางศูนย์จมารับสินค้าเคลมเดือนละ 1 - 2 ครั้งครับ) ซึ่งสินค้านั้นจากหน้าร้านไปยังฝ่ายซ่อมเคลม ใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์เท่านั้นครับ หลังจากนั้นเป็นเรื่องของกระบวนการของทางศุนย์ไทยดำเนินการล่ะครับ

เดี๋ยวเคสนี้ผมรับไว้เป็นเคสพิเศษเพื่อแจ้งทางศุนย์ถึงปัญหาให้ครับ วันพรุ่งนี้เดี๋ยวผมโทรไปแจ้งให้ทราบครับ

ขออภัยอีกครั้งจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

huawun

21/04/2014 19:02:30
ขอบคุณมากเลยครับคุณแพะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

นายมั่นคง

21/04/2014 20:22:20
4,282
ไม่ต้องห่วงครับ ทางศูนย์ AKG ดูแลและบริการงานหลังการขายดีมากอยู่แล้วครับ เบาใจได้เลยครับ ส่วนเรื่องช่วงเวลาที่ทางมั่นคงจะส่งมอบถึงมือศูนย์ บางทีมีจังหวะเวลาที่เหลื่อมกันอยู่บ้าง

แต่ข้อนี้ทุกวันนี้ทางผมจะจัดการให้กระชับอยู่ตลอดอยู่แล้ว แต่อาจจะมีความผิดพลาดเกิดขึ้นบ้าง ทางผมขออภัยจริงๆครับ ส่วนเวลาที่เสียไปนั้น ทางผมมีการชดเชยเวลาประกันให้อยู้่แล้วครับ อันนี้สบายใจได้จ้าๆๆๆ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

สงสัยก็เลยถาม

21/04/2014 22:04:29
ถามมันคาใจนานมาก ถ้ามีเเต่หูฟังกับใบเสร็จ ร้านมั่นคง ไม่มีกล่องอะไรเลย
เป็นakgพวกฟูลไซล์ทางร้านสามารถดูเเลในส่วนตรงนี้ให้รึป่าว
ยังเหลือใน ประกันนะ ทางร้านจะเช็คยังไง
จากหูฟังเองรึจากอะไร
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

นายมั่นคง

21/04/2014 22:18:42
4,282
ดูแลให้ได้ครับ ผมสามารถใช้ใบเสร็จทำการเสิร์ชในระบบว่าซื้อไปวันเวลาไหน สาขาไหน เคยส่งซ่อมเคลมหรือเปล่า ผมมีโปรแกรมเก็บข้อมูลการขายไว้ครับ พอเช็คออกในระดับนึ่งเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"AKG เคลมสินค้า"