Guest
หมวดหมู่ > ขายของมือสอง

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

-ขออนุญาตเฮียขาย INT. NAD C352 สภาพดีครับ

_NAT_

27/03/2014 21:02:06
5
IP : 58.8.68.114



ขาย INT. NAD C352 สภาพดีครับ มีคู่มือ รีโมท แต่ไม่มีกล่อง ใช้แค่มือเดียว
ขายที่ราคา 11,500 บาท ติดต่อ 081-6576184 รับของตามแต่ที่ตกลงกันครับ
ความคิดเห็นที่ : 1

_NAT_

27/03/2014 21:02:40
5
IP : 58.8.68.114



.
ความคิดเห็นที่ : 2

_NAT_

27/03/2014 21:03:17
5
IP : 58.8.68.114



.
ความคิดเห็นที่ : 3

_NAT_

27/03/2014 21:03:40
5
IP : 58.8.68.114



.
ความคิดเห็นที่ : 4

_NAT_

27/03/2014 21:03:53
5
IP : 58.8.68.114
.
ความคิดเห็นที่ : 5

_NAT_

27/03/2014 21:04:08
5
IP : 58.8.68.114



.
ความคิดเห็นที่ : 6

_NAT_

27/03/2014 21:04:29
5
IP : 58.8.68.114



.
ความคิดเห็นที่ : 7

_NAT_

27/03/2014 21:04:54
5
IP : 58.8.68.114



.
ความคิดเห็นที่ : 8

_NAT_

27/03/2014 21:05:13
5
IP : 58.8.68.114



.
ความคิดเห็นที่ : 9

_NAT_

27/03/2014 21:18:38
5
IP : 58.8.68.114



.
ความคิดเห็นที่ : 10

_NAT_

27/03/2014 21:41:57
5
IP : 58.8.68.114
รีวิวครับ
NAD C352
โดย "ภูตะวัน"
E-Mail : putawann@hotmail.com

สำหรับเครื่องเล่นอินทีเกรตแอมป์ระดับนี้ส่วนใหญ่ ผู้ใช้มักจะมีวัตถุประสงค์หลักๆ อยู่สองสามกลุ่มคือ กลุ่มผู้ที่กำลังพยายามยกระดับการฟังจากเครื่อง Component (ที่มักจะเรียกกันว่ามินิคอมโป) เพื่อมาสัมผัสการเล่นเครื่องที่ให้คุณภาพสูงขึ้น ทั้งด้านการให้รายละเอียด และเนื้อเสียงที่มีคุณภาพ ซึ่งนักเล่นกลุ่มนี้มักจะคาดหวังที่จะได้เสียง "ดีขึ้น" (น่าจะหมายถึงดีกว่าเดิม) ฟังเพลงเพราะขึ้น และมีความเป็นดนตรีของเพลงสูงขึ้น ในขณะเดียวกันมักจะไม่มั่นใจที่เกรงว่า เมื่อยกระดับเครื่องแล้วจะฟังเพลงตลาดๆ ไม่เพราะ (เพลงไทย และสากลตามความชอบส่วนตัว)
กลุ่มต่อมาคือ นักเล่นที่รู้คุณสมภาพของเครื่องระดับนี้ดีอยู่แล้ว มีความต้องการที่จะนำมาใช้งานในสภาพการใช้งานในชีวิตประจำวันเช่น ฟังในห้องรับแขก ห้องนอน กลุ่มนี้อยากจะให้ได้เสียงที่ดีในสภาพห้องของตนเอง แต่เกรงว่าเสียงที่ได้จะไม่เต็มห้องหรือฟ้องสภาพห้องจนฟังไม่ได้ นักเล่นกลุ่มนี้จะเล่นกับแผ่นเช่นเดียวกับกลุ่มแรกต่อเนื่องไปถึงแผ่นวีดีระดับอ้างอิง (Audiophile cd)
กลุ่มสุดท้ายคือ นักเล่นที่ต้องการรีดประสิทธิภาพเต็มที่จากเครื่องที่เป็นอยู่ จับสังเกตคุณภาพของเครื่อง รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ มิติเวทีเสียง ไดนามิกเป็นต้น โดยอ้างอิงกับแผ่นที่บันทึกมาคุณภาพดี (แผ่นออดิโอไฟล์) กลุ่มนี้มักเกรงว่าเครื่องที่มีจะไม่ใช้แนวทางที่ตนต้องการ คุณภาพเสียงไม่ถึง และไม่คุ้มค่า การทดสอบครั้งนี้จึงพยายามที่จะอ้างอิงถึงนักเล่นกลุ่มต่างๆ พอเป็นสังเขปกับพิจารณาของท่านผู้อ่านเท่าที่พอจะมีกำลังครับ
ตลอดช่วงแรกของการฟัง ทั้งระหว่างเบิร์นอิน (หลังเกิน 100 ชั่วโมงแล้ว) และการลองฟังจริง เพลงส่วนใหญ่ที่เปิดจะเป็นเพลงจากแผ่นซีดีทุกแนว ทั้งเพลงทั่วไปเช่น Peacemaker, Clash, ไอน้ำ, ลิเดีย, Calyn Abhits, Snowrose และ Norah Jones เป็นต้น จวบจนกระทั่งแผ่นซีดีคุณภาพดี (Audiophile CD) เช่น Opus Test cd 4.1 Burmester III ตลอดการทดลองฟังแสดงให้เห็นถึงคำตอบของการบ้านที่ NAD เพียรพยายามนำเสนอ C352 นำเสนอ
เสียงของ C352 ต่างจาก NAD รุ่นเก่าในระดับเดียวกัน เช่น C350 และ C320BEE พอสมควรจนเกือบเหมือนเปลี่ยนแนวทางก็ว่าได้ แม้เสียงทั้งหมดโดยรวมออกแนวโปร่งสดสะอาดเช่นรุ่นเก่า แต่ไม่ได้นำเสนอในลักษณะสดจะแจ้งเปิดเผยเช่นเดิม หากแต่ให้ความนุ่มนวลต่อเนื่องกันตลอดย่านความถี่ และความนุ่มนวลนี้ก็หาใช่อิ่มนุ่มหนาจนขาดแคลนรายละเอียดที่หลายคนเรียกนุ่มหนาเหมือน NAD ในอดีต ความนุ่มนวลนี้ถูกแสดงออกถึงความละเมียดละไม ความไหลลื่นต่อเนื่อง และเปี่ยมด้วยความเป็นดนตรีสูงมาก เหมือนเสียงจากแอมป์หลอด Push-Pull EL34 เลยทีเดียว
ที่เป็นเช่นนี้แสดงให้เห็นว่า การที่ NAD ลงทุนลงแรงกับการออกแบบวงจรทั้งหม้อแปลงไฟคุณภาพดี ที่สามารถจ่ายกระแสไฟสูง "High Current Holmgren? Toroidal Power Transformer" ที่ NAD ภูมิใจจนนำมาใช้ในเพาเวอร์แอมป์รุ่นใหม่ๆ ทั้งหมด รวมถึงวงจร Powerdrive ที่รักษาระดับความนิ่งเสถียรของการจ่ายกระแสได้คงที่ตลอดทุกค่าความต้านทาน ส่งผลให้ C352 สามารถจ่ายกระแสได้สูงอย่างมีคุณภาพ เสียงจึงสะอาดและมีความสงัดสูง เผยเห็นช่องว่างช่องไฟดี ให้เสียงนิ่งไม่วูบวาบ จังหวะจะโคนลงตัว เสียงดนตรีไหลลื่นต่อเนื่องกันตลอดย่านความถี่อย่างหาตัวจับยากทีเดียว
น้ำเสียงโดยองค์รวม เน้นหนักที่ตัวเนื้อมวลของเสียงที่ใสสะอาดในเส้นเสียง อิ่มตัวที่มวลเสียงภายใน เผยความเป็นตัวตนของดนตรีสูง โดยยอมลดทอนการเน้นน้ำหนักตกกระทบของโน๊ตลง เพื่อลดความกระด้างที่อาจมี และส่งผลให้ต่อเนื่องไปกับตัวเนื้อของเสียงจนกลมกล่อม โฟกัสชิ้นดนตรีเล็กใหญ่ น้ำหนักที่ย้ำความ หนัก - เบา เสียงทั้งหมดแฝงไว้ด้วยความรอมชอม สร้างความยืดหยุ่นต่อการใช้งาน แม้แผ่นซีดีคุณต่ำ สภาพห้องไม่เอื้ออำนวยต่อการจัดวาง เสียงที่ให้ยังคงความเป็นดนตรีสูง ให้ความไพเราะเพลิดเพลินกับดนตรีที่ฟังตลอดเวลา ฟังเพลงไทย เพลงเทศ หรือคอนเสิร์ต ให้ความไพเราะน่าฟังตลอดเวลา โดยยังแฝงถึงความตรงไปตรงมาชวนหลงใหล ซึ่งความเป็นดนตรีที่มีเสน่ห์ลักษณะนี้หากเป็นเครื่องทรานซิสเตอร์เคียงคล้ายได้กับเครื่องเสียงยี่ห้อ Linn ที่ให้เสน่ห์ต่อการฟังเพลงสูง โดยยังคงไว้ถึงระเบียบแบบแผนของความถูกต้อง แม้ C352 จะนำเสนอด้านนี้ได้อ่อนด้อยกว่า Linn อยู่พอสมควร แต่เมื่อเทียบระดับราคาที่ต่างกันหลายเท่าตัว และเป็นสิ่งที่คู่แข่งส่วนใหญ่ไม่มีแล้ว ถือได้ว่า C352 นำเสนอด้านนี้ได้อย่างโดดเด่นเกินหน้าเกินตาเครื่องในระดับเดียวกัน เพราะต้องยอมรับว่าด้วยงบประมาณประมาณไม่เกิน 2-3 หมื่นบาท การที่จะทำให้เสียงออกมาสะอาด มักจะตามด้วยความกระด้าง มวลเสียงบอบบางกะทัดรัด หากสร้างมวลเสียงให้อิ่มเอิบมักจะเจือความหนา หรือหากสร้างเวทีเสียงที่เปิดเผยรายละเอียดสูง มักจะต้องเจือความแข็งกระด้างขาดความละเมียดละไมไป
NAD C352 สร้างสมดุลเสียงอย่างกลมกลืนกันตลอดย่านความถี่ ให้เสียงโดดเด่นที่สุดที่เสียงกลางอันเป็นย่านความถี่ที่มีปริมาณการใช้งานทั่วไปมากที่สุด จากนั้นจึงแผ่ไปยังเสียงทุ้ม และแหลมในสัดส่วนที่เท่าเทียมกัน C 352 ยังคงเหมือน NAD เกือบทุกรุ่นที่แสดงน้ำหนักตกกระทบกะทัดรัด ขอบเขตชัดเจนแต่ไม่คมจนขึ้นขอบ เน้นหนักไปที่มีความอิ่มตัวของเนื้อเสียงที่ให้สเกลขนาดของชิ้นดนตรี และพอดีๆ ไม่ใหญ่ไป ไม่เล็กไป หางเสียงสามารถทอดตัวไปได้ไกลพอสมควร โดยเน้นการควบคุมรูปทรงของโน้ตต่อเนื่องจนจางหายไป แม้อาจทอดตัวไปได้ไม่สุดแต่ควบคุมสิ่งที่นำเสนอได้นิ่งไม่ฟุ้งเบลอ ในประเด็นนี้มองได้ว่า C352 ให้เท่าที่มีอย่างมีคุณภาพ ดีกว่าที่จะเน้นทอดตัวยาวแต่แยกแยะไม่ออกจนฟุ้งเบลอ ความสงัดอยู่ในระดับดีมากจนสามารถเผยให้เห็นถึงบรรยากาศรายล้อมที่อยู่ในชิ้นดนตรี เสียงร้องช่องว่างช่องไฟดี
เสียงกลาง มีความอิ่มตัวสูงมาก ต่อเนื่องกันตั้งแต่น้ำหนักตกกระทบ มวลเนื้อ และการทอดตัวของหางเสียง กลมกลืนเป็นเนื้อเดียวจนหากฟังผ่านๆ จะเหมือนไม่เน้นแรงปะทะของน้ำหนักตกกระทบ แต่จริงๆมันมีอยู่อย่างชัดเจนเพียงผสานไปกับมวลเนื้อ C352 มีเนื้อเสียงที่สะอาดละเมียดละไมเสน่ห์ เสียงนักร้องชาย - หญิง มีความสมจริง ถ่ายทอดลีลาการร้องออกมาได้หมดจด เผยอารมณ์ของเพลงออกมาได้อย่างเต็มที่ ให้ความเป็นตัวตนของเสียงได้ชัดเจน และเผยบรรยากาศรายล้อมของตัวเสียงอย่างยอดเยี่ยม
ที่สำคัญ ไม่ค่อยเกี่ยงคุณภาพแผ่น แม้กับเพลงไทยร่วมสมัย ยังแสดงความเป็นดนตรีอย่างยอดเยี่ยม นักร้องหญิงชายร้องเพลงอย่างมีอารมณ์มิใช่รีบๆร้องรีบกลับบ้านแต่อย่างใด เพลงละครรักแท้แสดงให้รู้ว่า แบงค์วงแคลชเอื้อนเพลงอย่างสุดอารมณ์ เว้นจังหวะการร้องลงกับความหมายของเพลงได้ดี
Livingston Taylor ทิ้งพลังปอดอย่างเหมาะเจาะจนขยับนิ้วตามไป เสียงลมผ่านปากยามผิวปากสามารถเผยรายละเอียดการขยับไหวของริมฝีปากยามลมเป่าผ่านอย่างดี
Rebecca Pigeon และ Jenifer Warnes แสดงให้เห็นถึงพลังของนักร้องที่เปล่งออกมาชัดเจน ความสงัดของเวทีที่มีเผยความรู้สึกร่วมถึงบรรยากาศของโบสถ์ที่บันทึกโดยไม่ต้องเพ่ง ให้ความเป็นตัวตนที่ชัดเจน ถ่ายทอดน้ำหนักเสียงแยกแยะความแตกต่างเล็กๆ น้อยๆ ออกมา แสดงการผ่อน - เน้นของเสียงได้ดีมากจนแทบน้ำตาคลอตามอารมณ์ในเพลงทีเดียว ความต่อเนื่องในย่านความถี่นี้ดีมากตั้งแต่เสียงกลางต่ำที่รับช่วงมาจากเสียงทุ้ม ต่อเนื่องถึงกลางสูงก่อนจะส่งผ่านไปยังเสียงแหลมเสมอสมานกัน แทบไม่พบอาการโดดที่ล้ำหน้า หรือขาดตอนจนหาไม่พบแต่อย่างใด
เสียงแหลม สะอาดต่อเนื่องรับต่อมาจากเสียงกลางได้ดี มีความสดใส สามารถควบคุมรายละเอียดของเสียงเป็นตัวตนได้ดีทั้งเสียงตกกระทบ และการกระจายของเนื้อที่มีขอบเขตชัดเจนจนทอดจางหายไปใกล้เคียงกับเสียงกลาง การนำเสนอของเสียงแหลมอาจดูไม่พลิ้วไหว แต่เสียงฉาบ เสียงโมบาย C352 ควบคุมโฟกัสตั้งแต่เสียงตีกระทบจนจางหายไปก็ยังคงบ่งบอกได้ถึงโน้ตที่ฟังว่าเป็นเครื่องดนตรีชนิดใด เคาะชิ้นไหน ส่งผลให้ยามที่กรีดรัวโมบาย สามารถแยกแยะรายละเอียดของโมบายแต่ละชิ้นได้ต่อเนื่องเป็นอิสระต่อกันอย่างน่าพอใจ
เสียงทุ้ม รับช่วงต่อเนื่องจากเสียงกลางต่ำลงมาได้อย่างต่อเนื่อง และแน่นอนด้วยบุคลิกของแนวเสียงและกำลังขับเพียง 80 วัตต์ เสียงทุ้มที่ได้ต้องยอมรับว่าไม่ใช่จุดเด่นของ C352 แน่ๆ แต่ก็ไม่ใช่หน่อมแน้มจนยวบยาบ หรือตึงห้วนจดอึดอัด เสียงทุ้มมีคุณภาพที่ดีเพียงยอมที่จะคลายโฟกัสลงบ้างเพื่อขยายขนาด และปริมาณที่มีอยู่ให้มีขนาดใหญ่ขึ้นจนดูแล้วเหมาะสมกับการคุมสเกลขนาดในภาพโดยรวม เสียงเดินดับเบิ้ลเบส เสียงกลองยังคงความจะแจ้ง หากมิใช่เป็นการเล่นพร้อมๆ กันจำนวนมากๆ C352 แจกแจงรายละเอียดของเสียงทุ้มได้ดี ทั้งแยกความแรง - ค่อย ของเสียงที่ดีด หรือตีเข้าไป

จะว่าไปแล้ว เสียงทุ้มของ C352 เป็นเสียงทุ้มที่นำเสนออย่างสุภาพ นุ่มนวล แฝงความเร้าใจอยู่ในที ชวนให้เพลิดเพลินไปกับเพลงได้พอเพียง การทอดตัวของเสียงทุ้มอาจจางสลายเร็วไปซักนิด แต่ตลอดเวลาที่เสียงยังคงอยู่ยังคงนิ่ง และมีมวลที่อิ่มตัว ซึ่งทำได้ไม่ง่ายนักสำหรับระดับราคานี้
มิติเวทีเสียง ทำได้ค่อนข้างดีทั้งด้านกว้าง และลึก โดยเฉพาะเวทีด้านกว้างจะทำได้โดดเด่นเป็นพิเศษ เวทีด้านกว้างแผ่ขยายออกมาด้านซ้ายและขวาของลำโพงได้อย่างเต็มที่ สามารถแสดงตำแหน่งของชิ้นดนตรีได้ชัดเจนตลอดแนวเวที และต่อเนื่องกันไปทั้งซ้ายและขวา จากประสบการณ์ที่มีเครื่องเสียงจากอังกฤษมักทำงานด้านนี้ได้ค่อนข้างโดดเด่นอยู่แล้ว ส่วนหนึ่งเพราะขนาดของห้องที่มักมีขนาดเล็ก และจัดวางค่อนข้างยาก จึงพยายามออกแบบเครื่องที่จะเอื้อต่อการใช้งานในข้อจำกัดเหล่านี้ ผลของการขยายเวทีด้านกว้างออกได้มากเช่นนี้ทำให้เวทีเสียงโดยรวมลงตัว และ เมื่อเทียบกับ C350, C370 ในด้านนี้ยอมรับว่า C352 สามารถแสดงเวทีออกมาได้เกินตัวดีกว่ารุ่นเก่าๆ พอสมควร
เวทีเสียงด้านลึก สามารถวางตัวชิ้นดนตรีด้านลึกได้ชัดเจนดีในแนว 3-4 แถวแรกหลังระดับลำโพง หลังจากนั้นจะเริ่มคลายความคมชัดลงในแถวหลังๆของเวที แต่ก็เพียงพอกับการทำงานร่วมกับเวทีเสียงด้านกว้างจนสามรถคลี่วงทั้งวงออกมาได้อย่างชัดเจนไม่ซ้อนทับกันจนฟุ้งเบลอ อาจอ่อนด้อยลงบ้างกรณีเพลงคลาสสิควงใหญ่ หรือเพลงโหมโรงที่มีนักร้องประสานเสียงจำนวนมาก C352 ยังสามารถวางวงได้เต็มห้องแผ่ปรับระดับชั้นแถวบน และล่างได้ชัดเจน
ด้านพละกำลังหากดูด้วยเงื่อนไขของค่าทางเทคนิคที่มีกำลัง 80 วัตต์ หลักการออกแบบที่เน้นความนิ่งในการจ่ายกระแสมากกว่าพละกำลังที่สวิงเป็นช่วงๆ รวมถึงแนวเสียงที่เน้นความเป็นดนตรีมากกว่าความแข็งกระชับ หลายคนอาจมองว่านี่คงไม่ใช่จุดเด่นที่เคยเป็นของ NAD เสียแล้ว แต่เมื่อสัมผัสจริงๆตลอดการใช้งานของการทดสอบ C352 ไม่ได้แสดงถึงจุดด้อยในข้อนี้แต่ประการใด
พละกำลังอาจไม่ได้นำเสนอในลักษณะหวือหวาจะแจ้งเช่นก่อนๆ แต่ก็ครบถ้วน พอเพียงสำหรับการใช้งานทั่วไป ในการทดสอบได้นำมาต่อกับลำโพงกินวัตต์อย่าง NHT SB3 หรือ Wharfedale Diamond 9.1 ยอมรับว่า C352 สามารถถ่ายทอดความเป็นดนตรีผ่านลำโพงทั้งสองได้อย่างดี จังหวะโหมเสียงสามารถโหมได้จนสุด และกระชากลำโพงให้หยุดนิ่งเฉียบพลันทำได้ดีมาก รวมถึงการแยกแยะน้ำหนักเบา - หนัก ทำได้ดี ไม่แสดงอาการป้อแป้เลยแม้แต่น้อย
ความคิดเห็นที่ : 11

_NAT_

28/03/2014 07:49:56
5
IP : 202.122.130.32



รางวัลการันตีครับ
ความคิดเห็นที่ : 12

_NAT_

28/03/2014 14:31:46
5
IP : 202.122.130.32



.
ความคิดเห็นที่ : 13

_NAT_

28/03/2014 21:08:46
5
IP : 110.168.195.211
NAD C352: Gold Award Winner for Best Amplifier under ?500 in the 2005 HiFi Choice Awards. "It's [sic] focus is pure musicality, combining warmth, detail and punch in one engaging sonic package. Yet it's well featured too, with 80 watts of power per channel, remote control, five line-level inputs and tone controls - a real sub-?500 cracker."
ความคิดเห็นที่ : 14

_NAT_

29/03/2014 08:22:02
5
IP : 110.168.195.211



.
ความคิดเห็นที่ : 15

_NAT_

16/04/2014 22:11:01
5
IP : 49.49.127.244
ขายแล้วครับ ขอบคุณเฮียสำหรับพื้นที่ครับ
"-ขออนุญาตเฮียขาย INT. NAD C352 สภาพดีครับ"