Guest
หมวดหมู่ >

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

รีวิว JVC-HAFX1X โคตรแห่งเบสในราคายาจก

aud_add

16/11/2013 19:01:00
0



สวัสดีพ่อแม่พี่น้องผู้ใช้หูฟังทุกท่านครับ กระผม aud_add ภูมิใจนำเสนอรีวิวฉบับแรกของกระผมเองครับ แต่ต้องบอกกันไว้ก่อนเลยนะว่ามันเป็นรีวิวที่เขียนขึ้นจากประสบการณ์การใช้งานของผมเอง โดยไม่มีภาษาวิชาการทางด้านนี้เลยแม้แต่นิดเดียว ว่ากันตามตรงเลยครับ คือ ไม่ได้เชี่ยวชาญอะไรมาก และผมเองชอบเขียนอะไรให้คนอ่านเค้านึกภาพกันตามง่ายๆด้วย ก็เลยเขียนออกมาในลักษณะนี้แหละครับ

หูฟังที่หยิบยกมาให้แฉกันในวันนี้เป็นของแบรนด์ JVC ที่มีต้นกำเนิดอยู่ที่ดินแดนที่ชายไทยวัยกลัดมันทั้งหลายอยากจะไปเยี่ยมชมมากที่สุด ใช่แล้วครับ “ญี่ปุ่น” นั่นเอง แบรนด์นี้เค้าทำเครื่องเสียงให้กับรถยนต์มาเป็นเวลาช้านานแล้วครับ แต่ช่วงสองสามปีให้หลังมานี่ เค้าเริ่มมารุกตลาดหูฟังกันบ้างแล้ว มีทั้งแบบอินเอียร์ และ ฟุลไซส์ ครับ โดยเฉพาะอินเอียร์ที่แบรนด์นี้มีให้เล่นกันหลายระดับกันเลยทีเดียว แต่ที่จะพูดถึงก็จะเป็นรุ่น Extreme Explosive เป็นอินเอียร์ที่หลายๆที่พูดถึงกันเยอะพอสมควร (บอร์ดพันธุ์ทิพย์ก็มี) เพียงแต่มันไม่มีรีวิวเวอร์ชั่นไทยให้อ่านกันเท่านั้นเองครับ รุ่นที่ว่านี้ก็คือรุ่น JVC –HAFX1X

หูฟังตัวนี้เค้าโฆษณากันเยอะว่า มันเน้นเบส ทำให้ผมนึกถึงแบรนด์อื่นๆอย่าง Beats Sennheiser และ V-Modda กันเลยทีเดียว แต่หูฟังตัวนี้ราคาแค่พันต้นๆ แถมมีทอนเป็นค่านั่งรถกลับบ้านกันอีกด้วยครับ อีกทั้งสเปกหูฟังเค้าก็จัดมาให้กันแบบเต็มๆกันเลยทีเดียว เรียกกันว่า เอาใจคนที่ชอบเบสของหูฟังแบรนด์แพงๆ แต่งบไม่เอื้ออำนวยกันเลยทีเดียว ไปดูกันเลยดีกว่าครับว่ามีอะไรมาให้ได้แฉกันบ้าง
ความคิดเห็นที่ : 1

aud_add

16/11/2013 19:05:52
0



1.การบรรจุภัณฑ์

มาแนวดุดัน เคร่งขรึม เหมือนทหารถือปืนแบกปูนไปโบกตึก ซีลไว้แน่นหนามากๆ ทำให้ผมนึกถึงบรรจุภัณฑ์ของ Sennheiser CX 500 มากๆ แกะด้วยมือเปล่าแทบร้องโฮกกันเลยทีเดียว ใครที่คิดจะเก็บบรรจุภัณฑ์แบบไม่ให้มีริ้วรอยคงต้องตัดใจแล้วล่ะครับ

แกะออกมาแล้วมีอะไรบ้าง...มาดูกันเลยครับ
1. หูฟัง
2. จุกยางสามขนาด เล็ก, กลาง และ ใหญ่ โดยเฉพาะจุกกลาง เค้ามีมาให้ถึงสองคู่โดยจะให้มาสองแบบ คือ แบบผิวด้าน กับแบบผิวสากๆ
3. กล่องพลาสติกสำหรับเก็บหูฟังที่พะโลโก้ว่า XX ซะเต็มตา (น่าจะพะว่า XXX ไปเลยให้มันรู้แล้วรู้รอดไปซะ)
และมีขนาดเล็กกว่ากล่องของ UE TF10 เกือบครึ่ง (โดยประมาณ)
4. ใบแสดงคำเตือนการใช้งาน (อันนี้ไม่น่าแถมมาหรอก ภาษาอังกฤษมันยาก...อ่านไม่ออก)
ความคิดเห็นที่ : 2

aud_add

16/11/2013 19:06:32
0



สำหรับสเปกของหูฟังก็มีดังนี้ครับ
• ขนาดไดรเวอร์ 10 มม.
• ความถี่ 5 Hz ถึง 23 KHz
• ความดัง 104 db
• ค่าโอห์ม 16 โอห์ม
• ราคา พันต้นๆ โดยประมาณ
ความคิดเห็นที่ : 3

aud_add

16/11/2013 19:07:05
0



2.ตัวหูฟัง

มาเริ่มที่ตรงนี้แหละครับ เกือบทั้งหมดของมัน ถูกทำขึ้นจากพลาสติกล้วนๆ แต่ดูทนทานข็งแรงดีครับ จะมีก็แต่ไอ้ตรงสีเงินๆแวววาวนั่นแหละครับ ดูดีขึ้นมาหน่อย ไอ้ตรงนี้ JVC เค้าบอกว่ามันเป็นท่อขับเบส ทำให้เสียงเบสที่ออกมาทรงพลัง หนักแน่น ตามสไตล์ของ JVC เค้าล่ะครับ
ความคิดเห็นที่ : 4

aud_add

16/11/2013 19:08:03
0



เรื่องดีไซน์ ผมว่าดูเป็นวัยรุ่นมากๆ ใช้สีดำกับสีแดง ดูเคร่งขรึมดีนะครับ ตัวเฮาซิ่งนี่มีขนาดค่อนข้างใหญ่กว่าหูฟังอินเอียร์ทั่วไปมากๆ ส่วนสายหูฟังนั้น พี่เค้าก็ให้มาถึง 1.2 เมตร ซึ่งยาวมากๆ ใครที่ชอบใส่เดินไปฟังไปให้ระวังสายมันจะไปเกี่ยวกับอะไรเข้านะครับ หาเชือกไนล่อนมารวบไว้ดีกว่าครับ
ความคิดเห็นที่ : 5

aud_add

16/11/2013 19:08:31
0



ตัวไดรเวอร์ขนาดใหญ่กว่าแบรนด์อื่นๆ พอสมควรเลยครับ ปกติเค้าใช้กันแค่ 6 มม. แต่ JVC จัดมาให้ถึง 10 มม. โดยมันจะเอียงทำมุมกับตัวเฮาซิ่งประมาณ 45 องศาเห็นจะได้ แต่จุดที่น่าสังเกตคือ จุดที่ทำกรอบสี่เหลี่ยมสีแดงในภาพน่ะครับ ยี่ห้ออื่นเค้าจะโชว์แผ่นจานสีเงิน (ผมเรียกไม่ถูกอ่ะ) แต่ JVC เค้าไม่โชว์ล่ะครับ แต่บุด้วยแผ่นโฟมสีดำแทน (ขอเรียกแบบนี้นะครับ) น่าจะช่วยในเรื่องการลดเสียงรบกวนหรือไม่ก็ให้มิติเสียงที่ดีขึ้นก็ได้ครับ
ความคิดเห็นที่ : 6

aud_add

16/11/2013 19:08:55
0
3.การทดสอบ
เพื่อให้เกิดความเที่ยงธรรมแก่หูฟังรุ่นนี้ ผมจับเอาไปเบิร์นก่อน 160 ชั่วโมง ด้วยไฟล์ WAV เลยครับจากนั้นก็เอามาทดสอบกับ Sony Walkman A-726 ต่อแอมป์ FiiO E17 ผ่านสาย M2M ที่เป็นงาน DIY แล้วฟังเทียบกับ Sennheiser CX 500 ใช้ไฟล์เพลงตระกูล WAV,mp3 และ m4a ครับ โดยเลือกเพลงที่ใช้ฟังอยู่ทุกวันนี่แหละครับ ง่ายดี โดยทดลองฟังทั้งในห้องน้ำ ในออฟฟิศ บนรถเมล์ รถไฟ และบนถนน (เห็นไหม...ผมลงทุนขนาดไหน) ก็จับ Signature ของหูฟังตัวนี้ ดังนี้ครับ
ความคิดเห็นที่ : 7

aud_add

16/11/2013 19:13:01
0



4.การสวมใส่
ขอเริ่มที่ประเด็นนี้ก่อนนะครับ เพราะต่อให้หูฟังเสียงดีแค่ไหน แต่ถ้าเราใส่ไม่ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยแล้วล่ะก็...จบเห่ครับ สำหรับหูฟังตัวนี้เวลาจะใส่ ก่อนจะยัดเข้ารูหู ผมจะจับมันเอียงเล็กน้อย แล้วค่อยยัดลงไป จนหาฮวงจุ้ยเสียงของมันเจอ อ้อ...เลือกจุกยางให้เหมาะกับขนาดรูหูเราด้วยนะครับ จุกใหญ่จะให้ปริมาณเสียงเบสเยอะสุด จากนั้นก็รองๆกันลงมา สำหรับผม มาลงตัวกับจุกยางขนาดกลางแบบผิวด้านครับ แค่นี่เสียงที่ได้ก็.... (ไปข้อต่อไปครับ)
ความคิดเห็นที่ : 8

aud_add

16/11/2013 19:14:55
0



5.คุณภาพเสียง
ย่านทุ้ม
เป็นจุดขายของ JVC อยู่แล้ว สำหรับ ย่านทุ้ม เปิดมาครั้งแรกนี่ถึงกับอึ้งเลยครับ จัดมาเต็มสองรูหูกันเลยครับ ต้องบอกว่าทาง JVC ทำการบ้านเรื่องเบสมาดีครับ เค้ารีดเค้นมาทุกอณูเบสเลยจริงๆ ทั้ง ดีพ มิดเดิ้ล และอัพเปอร์ มาหมดเลยครับ แต่ไม่บวมไม่เบลอนะ ผมฟังกับเพลงของวง Linkin Park กับ พวกนักร้อง K-Pop นี่สะใจจริงๆครับ ผมเองก็มีเผลอโยกหัวตามจังหวะเพลงอยู่บ้าง ต่างจาก CX500 ที่ดูเหมือนจะเป็นแบบโอเวอรัลครับ
ย่านกลาง
หลายคนมีคำถามว่า ฟังเสียงกลางจะนึกถึงเสียงอะไร ก็พวกเสียงร้อง และเครื่องคนตรีบางชนิดอย่างเช่นแกรนด์เปียโนนี่แหละครับย่านนี้ ทาง JVC เค้าไม่ได้จับโยกมาจนชิดด้านหน้าเหมือน AKG นะครับ เหมือนเอาวางไว้ตรงกลาง ให้เสียงย่านทุ้มโอบล้อมย่านกลางไว้ แต่ไม่กลบเสียงร้องนะครับ ยังได้ยินอยู่ว่านักร้องเค้าร้องว่าอะไร น่าเสียดาย ที่เวลานักร้องเริ่มใช้เสียงที่สูงขึ้น ไอ้นี่มันไปไม่สุดครับ จริงๆน่าจะบอกว่า มันไปไม่ได้เลยน่าจะดีกว่า โดยเฉพาะในเพลงของเจ๊ Whitney กะเจ๊ Celine นี่ ถ้าใครที่ชอบฟังเสียงแนวประมาณสองเจ๊นี้ คงมีออกอาการ “คัน” กันแน่นอนครับ
ย่านแหลม
ใครที่บอกว่าหูฟังเน้นเบสจะไม่มีย่านแหลม ผมเถียงใจขาดดิ้นเลยครับว่าไม่จริงนะว้อย อย่างน้อยก็มี Turbine อยู่รุ่นนึงล่ะ แต่ไอ้นี่ราคาแมร่งโหดจิ๊บ ถ้าเป็น JVC HA FX1X รุ่นนี้เค้าก็มีให้นะครับ ย่านแหลมยังมีให้ได้ยินกันอยู่นะครับ (เย้...) แต่... (อ้าว..) มันไม่ค่อยจะพลิ้ว เป็นธรรมชาติสักเท่าไหร่ อย่างเสียงดีดคีย์เปียโน เสียงสีไวโอลินหรือเชลโล่ มันออกแข็งกระด้าง เวลาขึ้นคีย์สูงๆ มันก็ไม่ทอดพลิ้วตามนักดนตรีซักเท่าไหร่ ใครเอาไปฟังเพลงที่มีเครื่องคนตรีพวกนี้อยู่ ก็ต้องออกอาการ “ไม่ปลื้ม” หูฟังตัวนี้แหงมๆ
เวทีเสียง
กว้างพอใช้ได้ ประมาณว่าอยู่ในห้องเช่าราคาเดือนละไม่ถึงพันบาทก็มีมุมให้พัก ให้อิงแอบแนบชิดกัน คือ มีพอให้รู้ว่ามันมีเสียงอะไรพุ่งมาจากตรงไหน แต่ถ้าไปเทียบกับ UE TF10 นี่ แพ้อยู่แล้วครับ มันมวยคนละรุ่นอยู่แล้ว เอาเป็นว่า หายใจรดต้นคอพอๆกับ CX500 ก็แล้วกัน
การแยกเสียง
หูฟังตัวนี้ แยกเสียงได้ในระดับธรรมดามากครับ แม้ว่าจะมาครบทุกย่านก็จริง แต่มันแยกได้ไม่ขาด ไม่เป็นชั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงช้าหรือเพลงเร็วๆ หากตั้งใจฟังดีๆ สัญญาณเสียงออกมาปนกันมั่วๆ แต่พอฟังออกว่าย่านไหนเป็นย่านไหน ไม่เหมือนกับ CX500 ที่เพลงช้าๆ ก็จะพอฟังออกอยู่บ้าง สำหรับประเด็นนี้ JVC HA FX1X แพ้ CX500 ครับ
การลดเสียงรบกวนภายนอก
จากที่ผมได้ทดลองใช้ JVC HA FX1X ในสภาพแวดล้อมตามที่เคยได้กล่าวเอาไว้ในตอนเริ่มทดสอบ พบว่า JVC HA FX1X สามารถลดเสียงรบกวนภาบนอกได้ถึง 50 -60 % กันเลยทีเดียว ขนาดผมฟังบนรถไฟ โดยนั่งฟังตรงบันไดทางขึ้นลงผู้โดยสาร ก็ยังได้ยินเสียงชัดเจนอยู่เลยครับ ดังนั้น ถ้าใครจะฟังตอนข้ามถนนให้ระวังไว้บ้างก็ดีนะครับ
ความคิดเห็นที่ : 9

aud_add

16/11/2013 19:22:03
0



สรุป
มาถึงช่วงสุดท้ายแล้วครับ กับคำถามที่หลายคนอยากรู้ว่า จะซื้อรุ่นนี้ดีไหม เอาเป็นว่าลองตอบคำถามของผมตามนี้ก่อนครับ ว่ามีส่วนตรงไหนมากกว่ากัน

ท่านจะต้องปลื้มกับ JVC HA FX1X แน่นอน ถ้า....
1. บริโภคเสียงเบสเป็นอาหารจานหลัก เสียงย่านอื่น “ฉันไม่แคร์”
2. ชอบฟังเพลงพวกฮิปฮอป เพลงร็อค เพลง K-Pop
3. ตังค์ในกระเป๋าอยู่ในขั้นวิกฤต
4. ต้องการเสพสุขทางดนตรีแบบมันส์ๆ
5. ใช้หูฟังแบบสมบุกสมบัน ประมาณว่าเดี๋ยวเปลี่ยนใหม่ทุกๆสามเดือน (ใช้แปรงสีฟันกันหรือไงฟระนั่น...)
6. อยากสะสมไว้เป็นหนึ่งในคอลเล็คชั่น

อย่าเล่น JVC HA FX1X ถ้า....
1. ต้องการเล่นหูฟังรุ่นอื่นที่สูงกว่านี้
2. ชอปฟังเพลงชิลล์ๆ เย็นๆ อย่าง Norah Jones หรือ ลุลา อะไรทำนองนี้
3. ตังค์มีเหลือเฟือ ชอบจัดหนัก
4. อยากฟังเสียงสูง ทอดไกล พลิ้วๆ
5. อยากได้หูฟังที่ดีไซน์ดูดีมีสกุลมากกว่านี้
6. ชอบเบสแบบพอดีคำ ไม่เน้นหนักแน่น บางๆ

ถ้าตอบคำถามว่าใช่ในส่วนความปลื้มมากกว่า ก็จัดไปเลยครับ แต่ถ้าใช่ในส่วนของอย่าเล่นมากกว่า ก็อย่าจัดเลย
อ้อ...แนะนำอย่างนึงครับ พอซื้อมาเสร็จแล้ว ให้เปิดเบิร์นอินทิ้งไว้ซัก 150 ชั่วโมงก่อนนะครับ เสียงที่ได้ก็จะเป็นตามที่ผมรีวิวไว้นี่แหละครับ ถ้าแกะฟังเลย เสียงมันจะ บรื๋อส์....มากๆเลยล่ะครับ ไว้โอกาสหน้าจะมารีวิวหูฟังใหม่ครับ เจอกันเมื่อชาติต้องการล่ะกัน สวัสดีครับ
ความคิดเห็นที่ : 10

EarthRNroll

16/11/2013 20:13:45
0
มารับประกันความตึ้บบบบบบ เบสดีมากไม่กลบย่านอื่นด้วย รองดูครับบบบบบบ สู้ beatได้ครับ ในเรื่องปริมาณนะคับ แต่คุณภาพไม่น่าได้
ความคิดเห็นที่ : 11

aud_add

16/11/2013 21:10:51
0
@EarthRNroll
เสียงเบสมันสวยกว่าพวก Beat หรือ V-Modda จริงๆ แต่ในด้านอื่นนี่ ยังไงก็ทาบไม่ติดแหงมๆ
ก็อย่างที่ว่าละครับ ถ้าซื้อไปฟังเอามันส์อย่างเดียว จัดไปเลยครับ รับรอง ไม่ผิดหวัง
ความคิดเห็นที่ : 12

lnwFMตัวจริง!!

16/11/2013 22:14:36
0
ผมเคยฟังครั้งแรกเมื่อประมาณสี่เดือนที่แล้ว เห็นเขาว่าเบสหนักอยากรู้ว่ามันหนักจริงป่าว พอไปลองนี่เชื่อแล้วครับว่าหนักแน่นจริงครับ ตอนนั้นรู้สึกว่าเบสมันมาซะหูสั่นเลยครับ ห้าๆ แต่ย่านอื่นๆนี่ก็ตามราคานะครับ การแยกเสียงแยกไรถ้าจะเทียบกับราคาแพงกว่าสองเท่าสามเท่ามันก็ไม่ยุติธรรม ติดอยู่เรื่องเดียวคือเสียงแหลมครับที่ผมต้องยอมแพ้ มันแหลมน่ารำคาญไปหน่อย (สำหรับผมนะ) T T ถ้าไม่ติดแหลมไปจะสอยมาไว้ซักตัว ดูมันทนไม้ทนมือดี ห้าๆๆ
ความคิดเห็นที่ : 13

lnwFMตัวจริง!!

16/11/2013 22:17:53
0
เป็นรีวิวที่อ่านได้เพลินๆดีครับผม เป็นกระทู้ที่ดีสำหรับมือใหม่เลยครับ ห้าๆ ทำดีแบบนี้บาวแดงขอเชิดชู




ความคิดเห็นที่ : 14

aud_add

16/11/2013 23:39:56
0
@lnwFMตัวจริง!!
ขอบคุณมากๆครับ เพราะเจตนาผมก็อยากจะให้คนที่กำลังเล็งๆหูฟังตัวนี้อยู่เอาไว้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ ผมเห็นมีแต่ของต่างประเทศ ของไทยแลนด์เรามีไม่มากเท่าไหร่
ความคิดเห็นที่ : 15

สุมิตร ทับมี

18/11/2013 09:24:46
10
มายืนยัน อีกคนครับใช้เค้านานพอสมควร ก่อนจะตัดสินใจซื้อตัวใหม่ เบส มาแบบตึบจริงๆ ขอบอกเลยว่ามหาตึบเลยก็ว่าได้ ส่วนแหลม ขอยืนยันเช่นกันว่าฟังไม่ไหวครับ เสียดหูสุดๆกันไป ถ้าจะถอยรุ่นนี้ เพลงช้าๆสบายๆคงไม่เหมาะ ถ้าเป็น Hip Hop ก็พอไหวอยู่ครับ เหมื่อนที่่พี่ๆหลายท่านด้านบนท่านว่าไว้ครับผม
ความคิดเห็นที่ : 16

killbilloo

22/11/2013 15:55:54
1
พอดี
จะ ไป กทม หูฟังตัวนี้ ใครเคยเห็น ที่ไหนบ้าง ครับ ชี้เป้า ให้ที
ความคิดเห็นที่ : 17

lnwFMตัวจริง!!

22/11/2013 16:11:01
0
พาวเวอร์บายเดอะมอล์บางกะปิ
ความคิดเห็นที่ : 18

Progreso

23/11/2013 07:41:06
0
http://www.powerbuy.co.th/SearchResult.aspx?search=jvc


มีขายที่ powerbuy 990บาท แต่มีสาขาไหนบ้างนี่สิต้องค้นหาดู



http://www.powerbuy.co.th/storelocations.aspx

เบอร์ติดต่อแต่ละสาขา
ความคิดเห็นที่ : 19

killbilloo

25/11/2013 19:39:03
1
ขอบคุณมากๆครับ ทุกท่านๆ เดี๋ยว ชื้อได้แล้ว จะ เอามายืนยัน รีวิว ให้ครับ
ความคิดเห็นที่ : 20

killbilloo

06/12/2013 11:56:17
1
สรุป หมดครับ ของแถวบ้าน ต้อง รอสั่ง+ของเข้า
ใครจะปล่อยมือ2 บอกผมหน่อยนะครับ อยากโดน
ความคิดเห็นที่ : 21

aud_add

06/12/2013 13:37:22
0
ผมมีอีกที่นึงนะครับ

http://www.holysai.com/catalog.php?idp=438
ความคิดเห็นที่ : 22

ohwownoone

06/12/2013 17:32:40
370
รีวิวอ่านสนุก เข้าใจง่ายครับ ขอบคุณสำหรับรีวิวดีๆ
ความคิดเห็นที่ : 23

aud_add

06/12/2013 21:46:32
0
@ ohwownoone
ขอบคุณมากครับ ตั้งใจจะให้รีวิวนี้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจนะครับ
ก็คิดว่า สมความตั้งใจที่ว่านี่แล้ว
ความคิดเห็นที่ : 24

jiffy

06/12/2013 22:15:31
0
ใช้คู่กับ iPod video 5.5 ต่อตรงเลย เบสจะยังมากอยู่มั้ยครับ
ความคิดเห็นที่ : 25

สุมิตร ทับมี

06/12/2013 23:10:14
10
ตอนนี้ เอาให้หลานใช้ไปแล้วครับตั้งแต่ไปถอย TF 10 มากลับไปฟังอีกไม่ได้เลย เสียงสูงมันแสบหูมากๆ แต่เบสของเธอทำขี้หูฉันกระจายจริงๆ
ความคิดเห็นที่ : 26

aud_add

07/12/2013 06:54:56
0
@ jiffy
พอดีผมไม่มี ipod video Gen 5.5 ไว้ทดสอบครับ เลยให้รายละเอียดตรงส่วนนี้ไม่ได้

แต่เท่าที่ลองนำไปต่อตรงกับเครื่องเล่นรุ่นอื่นๆที่ไม่ใช่ของ Sony รวมถึง รุ่นกากๆไร้ยี่ห้อแล้ว
เบสก็ยังมีอยู่ (แหงล่ะ...ก็ signature ของเขานี่เนอะ)

ความเห็นส่วนตัว ipod video น่าจะไปได้ดีกับเพลงที่เบสไม่ฟุ้งเยอะมากๆนะครับ
ไม่งั้นล่ะก็เบสมันจะกระชากขี้หูไหลแน่ๆ
เท่าที่ทราบ กำลังขับของไอ้ตัวนี้นี่ไม่ใช่น้อยเลย น่าจะเอาไปฟังเพื่อจับรายละเอียดดีกว่าครับ
อย่างไรก็ตาม ทั้งนี้ทั้งนั้นมันเป็นรสนิยมส่วนตัวของท่านล้วนๆเลยจร้า
จะลองดูก็ไม่มีใครว่าอะไรอยู่แล้ว
ความคิดเห็นที่ : 27

aud_add

07/12/2013 06:57:29
0
๑ สุมิตร ทับมี
หลานของคุณพี่น่าจะไปได้ดีกับ JVC-HAFX1X นะครับ
วัยรุ่นเค้าชอบอะไรที่มันตึบๆ (สระอึนะครับไม่ใช่ไม้หันอากาศ) ในรูหูน่ะครับ
ความคิดเห็นที่ : 28

jiffy

11/12/2013 19:36:21
0
ตัวนี้เทียบกับตัว FX-101, FR-201, FX-3X เป็นไงมั่งครับ ท่านaud_add เคยฟังมั้ยครับ
ความคิดเห็นที่ : 29

boongpk

11/12/2013 20:41:33
0
จำได้ว่าไปลองฟังที่ร้าน Loft
ต้องยอมรับว่าเสียงสูงบาดหูผมมากกว่าจนรู้สึกว่าเบสดูเป็นพระรองไปเลยครับ
แต่มันสวยจริงๆ ว่าจะซื้อเก็บไว้เหมือนกัน
ความคิดเห็นที่ : 30

aud_add

12/12/2013 09:29:13
0
@ jiffy

ยังไม่เคยเลยครับ แถวบ้านผมไม่มีใครนำเข้ามาเลยน่ะครับ แหะๆ...
ความคิดเห็นที่ : 31

sahhaa

22/05/2014 11:49:14
พ้นเบรินเสียงแหลมฟังดีนะครับผมชอบฟังแนวกีต้าร์ฮีโร่ครับอย่าเอาไปเทียบกับของราคาแพงซิคุ้มนะราคาประหยัดดีครับ สรุปชอบครับ
ความคิดเห็นที่ : 32

Panggio

24/05/2015 12:56:48
รีวิวโดนใจครับ ตอนนี้ ใช้ Nakamichi MV7 เบสสะใจ คอHIp-Hop เลย แต่อยากลองเปลี่ยนดูบ้าง สนใจ JVC ตัวนี้แต่ไม่เคยลองฟัง
ความคิดเห็นที่ : 33

55

04/08/2015 09:29:27
ผมก้อใข้ครับ ก้อOK
ความคิดเห็นที่ : 34

Frankidelp

11/01/2020 23:27:36
https://cheapwritemyessay.xyz>daisy miller essay topics https://bestfreedatingsite.club>bestfreedatingsite.club
ความคิดเห็นที่ : 35

Vincentwam

12/01/2020 16:04:04
https://cheapwritemyessay.xyz>cheapwritemyessay.xyz https://bestadultdatingsites.xyz>bestadultdatingsites.xyz
ความคิดเห็นที่ : 36

Frankidelp

12/01/2020 21:33:41
https://paytowriteessay.club>gre argument essay tips https://freeonlinedating.website>dating site for christian
ความคิดเห็นที่ : 37

Frankidelp

13/01/2020 18:52:43
https://writeessayforme.xyz>ucsd humanities essay format https://kimberlymackbeautystudio.com>kimberlymackbeautystudio.com
ความคิดเห็นที่ : 38

JamesCax

15/01/2020 21:01:00
https://paytowriteessay.club>examples of essay introduction https://kimberlymackbeautystudio.com>kimberlymackbeautystudio
ความคิดเห็นที่ : 39

AmadoDow

18/01/2020 14:47:31
https://smarinintgal.tk>smarinintgal.tk
ความคิดเห็นที่ : 40

JosephBut

20/01/2020 02:12:17
https://tabbacarcaucent.tk>example extended essays literature
ความคิดเห็นที่ : 41

buy cialis usa

16/11/2021 12:51:28
ความคิดเห็นที่ : 42

buy cialis usa

04/12/2021 20:08:45
cialis 20mg buy cialis online
ความคิดเห็นที่ : 43

cialis online

13/12/2021 05:31:19
cheap cialis cialis price
"รีวิว JVC-HAFX1X โคตรแห่งเบสในราคายาจก"