Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

เมื่อเฮียมั่นคง......ไปโดนเค้าสวนก้น !!

นายมั่นคง

15/01/2009 21:38:06
0



สวัสดีครับ วันนี้มาเล่าเรื่องเครียดๆๆ ขำๆๆ ให้ฟังกัน ซึ่งปกติเรามักจะรีวิวหูฟังกัน แต่วันนี้มารีวิวการสวนก้น หรือสวนตูดกันดีกว่าครับ 555 ท่านใดที่รู้สึกว่ารีวิวอันนี้จะทำให้เสียวลงไปถึงรูก้นอันแสนหวงแหนของท่าน ขอให้รีบคลิกปิดทันทีครับ ปิดแล้วขอให้มุ่งตรงเข้าไปห้องน้ำแล้วลองสำรวจขี้หรืออุจจาระของท่านกันมั่งก็แล้วกัน อย่างน้อยบทความรีวิวบ้าบอเกี่ยวกับการสวนก้นของผม คงมีประโยชน์และมีแง่มุมดีๆๆ มั่งล่ะ(วะ) 555


ผมเองมีอาการเจ็บจิ๊ดๆๆ ตรงบริเวณรอบๆๆ พุงมาเป็นเวลาแรมปี (คือเกือบปี) มันมักจะเจ็บจิ๊ดๆๆ บางทีมันก็เจ็บตู๊ดๆๆ (บรรยายไม่ถูกล่ะ) เจ็บเป็นเสียงทุ้ม เจ็บเป็นแบบเสียงแหลม 555 บางทีมันเจ็บเป็นจังหวะร็อค บางทีก็เป็นแจ๊ส เอาเป็นว่ามันเจ็บบริเวณท้องข้างๆๆ สะดือ ซึ่งเจ็บแบบตื้นๆๆ และไม่ได้เจ็บมากมาย หรือทรมานอะไร แต่ดันสร้างความกวนใจให้กับผมก็คือ มันทำให้หงุดหงิดเล็กๆๆ ซะมากกว่า แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการทำงาน หรือเป็นอุปสรรคต่อการทำความชั่วแต่อย่างใด


ผมไปหาหมอที่ศิริราช เล่าให้หมอฟัง หมอกดท้องจนยุบไปถึงข้างหลังอยู่หลายสิบกระบวนท่า แล้วหมอบอกว่า ไม่น่าจะเป็นอะไรหรอกนะ อาจจะเป็นแค่ลมในท้องนิดหน่อย ....ลองอัลตร้าซาวด์แก้เซ็งไม๊ล่ะ แต่มองไม่เห็นลำไส้หรอกนะ เอาล่ะซิ....ของกล้วยๆๆ อัลตร้าซาวด์ไม่เจ็บนี่หว่า แค่เอาอะไรเย็นๆๆ ทาเจลแล้วมากลิ้งแถวๆๆ ท้อง ของกล้วยๆๆ พรรค์นี้ได้เลย 555 ผมก็ไปทำอัลตร้าซาวด์ ปรากฏว่าตามฟอร์มครับ....คือทุกอย่างปกติ และก็ไม่เห็นอะไร ผมบ่นกับหมอ แล้วนี่ต้องทำไงต่อล่ะ......


หมอบอกว่า...อาการของผมน่ะ ไม่เข้าข่ายของหนัก ถ้าเป็นพวกของหนัก (พวกมะโรง มะเส็ง) ต้องมีอาการท้องผูก ปวดท้อง ถ่ายเหลวสลับกับถ่ายไม่ออก และขี้ควรจะเป็นสีดำ หรือมีเลือดเสียปน...อ้อ น้ำหนักควรจะลดด้วย และขี้ควรจะเหม็นเหมือนกลิ่นเหล็ก สลับกับเหม็นมากๆๆ หรือขี้ตัวเองควรจะมีขนาดลีบเล็กกว่าเดิมอย่างน้อยครึ่งหนึ่ง......นั่นไง ว่าแล้ว แต่ละอย่างที่หมอบอกมา ผมเองอาการไม่ค่อยจะคล้ายนัก แต่ด้วยความอยากจะให้มันรู้แล้วรู้แรดไปเลย ก็ถามคุณหมอว่า....ถ้าอยากจะรู้เรื่องไปเลย ต้องทำไงดีครับ....


สวนตูด !!!! คุณหมอฟันธงให้ทันที......


"คุณมั่นคง คุณต้องสวนตูดเท่านั้น เอาเบาะๆๆ แค่สวนด้วยแป้งแบเรี่ยม"


เจี๊ยกๆๆๆ ผมพยายามต่อรองกับหมอ บอกว่าก้นของผมยังไม่เคยถึงขั้นโดนวัตถุแปลกปลอมเข้าไปภายในก้น..พอจะมีหนทางไหนมั่ง ที่หลีกเลี่ยงการสวนก้น หมอบอกว่า...ไม่ได้หรอก ไม่งั้นคุณมั่นคงก็จะบ่นอยู่ร่ำไป เอาให้มันรู้เรื่องไปเลย ผมกลืนน้ำลายเอื้อก กลัวก็กลัว เสียวก็เสียว ในใจก็คิดว่า เอาวะ...มันอาจจะเพลิดเพลินก็ได้ ผมพยายามคิดเข้าข้างตัวเอง.....


ผมกลับบ้านพร้อมกับน้ำมันละหุ่งขนาด 50 ซีซี 1 ขวด หมอบอกว่า ตบเปล่าๆๆ ไม่ต้องน้ำแข็ง ไม่ต้องโซดา รสเฝื่อนๆๆ หน่อย พร้อมกับกำชับให้ผมเตรียมตัวก่อนมาสวนก้นล่วงหน้า 2 วัน ด้วยการกินอาหารเหลวๆๆ อาหารอ่อนๆๆ หรือพวกข้าวต้ม แต่ข้าวต้มที่ต้องไปกินตอนเธคเลิก แบบนั้นก็กินไม่ได้อีกเช่นกัน...เฮ้อ 555 พอถึงวันกำหนดกินน้ำมันละหุ่ง ผมตบรวดเดียวเพียวๆๆ ไม่ต้องมีกับแกล้ม ไม่ต้องมีคนคอยชงให้ 555

แหวะ ๆๆๆๆ รสชาติไม่ได้เรื่องเลยครับ ผมยังคิดอยู่ในใจ ใครหนอช่างฉลาดดีแท้ เลือกน้ำมันละหุ่งเพื่อใช้เป็นยาระบายได้อย่างแยบยลเช่นนี้ คืนนั้น ผมกินน้ำมันละหุ่ง พร้อมกับเดินป้วนเปี้ยนแถวๆๆ ห้องน้ำ อาการคล้ายๆๆ เสือโคร่งที่เขาดิน ที่มันเดินวนไปวนมาอยู่ในกรงนั่นแหละ ปรากฏว่า คืนนั้น จัดไป 5 รอบด้วยกัน ขี้ไหลเป็นน้ำ พรวดๆๆๆๆ เหมือนเปิดก๊อกน้ำ ให้น้ำมันไหลออกรูเล็กๆๆๆ การถ่ายเป็นน้ำแบบนี้ มันให้ฟิลลิ่งดีกว่าฟังหูฟัง inear ตัวละเป็นหมื่นๆๆ ซะอีก 555


เช้าตรู่ ผมไปกับภรรยาสุดที่รัก (ก็คนเดียวนั่นแหละ) ...ไปถึงก็ลุยดุ่ยๆๆ ไปยื่นบัตร พร้อมกับนั่งรอเรียกชื่อ ...แล้วก็ถึงคิวผมจนได้ คุณมั่นคงคะ...เชิญมาทางนี้สวนน้ำเปล่าล้างลำไส้ก่อนค่ะ...เอาล่ะวะ เรียกกินออเดิฟก่อนเลยเหรอเนี่ย 555 ผมนึกในใจ แต่ไม่ได้พูดอะไรออกมา เดินตามพยาบาลต้อยๆๆ เข้าไปในห้องเตรียมการตรวจ ผมแปลกใจมาก พยาบาลที่รับอาสาสวนก้น ทำไมหน้าตาถึงเหมือนกันหมด คืออ้วนๆๆ มีอายุ และที่สำคัญคือหาที่หน้าตาไปงานบุญงานกฐินแทบไม่ได้ 555

แล้วก็นึกหาเหตุผลให้ตัวเอง...ถ้าการสวนลำไส้ หรือสวนก้น สวนตูด หรือสุดแท้จะเรียกว่าอะไรก็ตาม ถ้าดำเนินการโดยคุณพยาบาลที่น่าเอ็นดู หรือจิ้มลิ้มพริ้มเพรากว่านี้ ผมว่าขวัญและกำลังใจของคนไข้น่าจะดีขึ้นโดยถ้วนหน้า เอ้าช่างมัน....ผมมาสวนตูดนี่นา ไม่ได้มาขอเมีย หรือมาหาเมียน้อยนี่หว่า 555 คุณพยาบาลบอกให้ผมนอนตะแคง ลืมบอกไปตอนนั้น ผมใส่ชุดฟ้าๆๆ กางเกงในถอดออกหมดแล้ว พยาบาลบอกผมเบาๆๆ ว่า ให้นึกถึงพ่อแก้วแม่แก้วไว้.......

จ๊ากกกก...555 ผมพูดเอาเองครับ คุณพยาบาลบอกว่า เดี๋ยวจะสวนน้ำเปล่าล้างลำไส้ ถ้าปวดท้องถ่ายเมื่อไหร่ขอให้บอก ผมนอนหันหลังตะแคงก้น โดยไม่เห็นหน้าพยาบาลแต่อย่างใด...


แล้วจู่ๆๆๆ ก็มีวัตถุแปลกปลอมจิ้มพรวดเข้าไปในก้นผม โดยที่ผมไม่ทันได้ตั้งตัว หรือทำใจไว้ล่วงหน้า มันแค่เสี้ยววินาทีเองครับ มันจิ้มและมุดควงสว่านเข้าไปในรูก้นของผม มันเร็วยิ่งกว่าหมัดของนักมวยแชมป์โลกอย่างมูฮำเหม็ด อาลี ซะอีก และผมหมดโอกาสใช้ลีลาการหลบหลีกของสามารถ พยัคฆ์อรุณซะด้วย คือนอนยิ้มแหง๋แก๋ โดนสวนก้นนับ 1 ถึง 8 กันเลยล่ะ.....จบขั้นตอนแรก พยาบาลบอกผมว่า เดี่ยวจะถึงขั้นตอนการสวนแป้งต่อแล้วนะคะ


เฮ้ย....มันสวนกันหลายขั้นตอนหรือนี่ ????? โอยๆๆๆ ปอเต๊กตึ๊งอยู่ไหน มารับผมไปเลยดีกว่า อย่าให้ผมทรมานใจไปกว่านี้อีกเลย 555 เอาน่า เมื่อกี๊ก็โดนไปแล้ว 1 ดอก จะโดนสวนต่ออีกซักดอกสองดอกจะเป็นไรไป....ผมทำใจ และเตรียมตัวเดินเข้าสู่ตะแลงแกง เอ๊ย เดินเข้าสู่ห้องวิเคราะห์ด้วนการสวนแป้งแบเรี่ยม.....


หนักกว่าเมื่อกี๊อีก ตอนแรกเป็นพยาบาลร่างอวบอ้วน แต่ไหง๋คราวนี้เป็นเทคนิคการแพทย์ร่างกำยำขนาดนั้นล่ะ ตายๆๆๆ แน่กู ผมนึกในใจ ในห้องมีพยาบาลอยู่ 2-3 คน แต่ดูเหมือนจะดูอยู่ห่างๆๆ ปล่อยให้ผู้เชี่ยวชาญร่างยักษ์ปักหลั่น น้ำหนักเกือบร้อยโล เป็นคนสวนก้นผม และที่สำคัญ ผมโดนรุม !!!! ผมเหลียวมองรอบๆๆ แล้ว มีกลุ่มชายฉกรรจ์จะรุมสวนก้นผมไม่ต่ำกว่า 3 คนขึ้นไป...


ผมหมดทางเลือก เดินขึ้นเตียงที่มีเครื่องอะไรก็ไม่รู้เลื่อนขึ้นเลื่อนลงได้ เป็นเหล็กทะมึน ใหญ่ท่วมห้อง สายไฟยั้วเยี้ยมันคงไม่ใช่ตุ้เพลง หรือลำโพงที่ฟังแล้วมีความสุขหรอกครับ แต่มันดันเป็นเครื่องเอกเรย์การสวนแป้งนั่นเอง ผมจำได้ว่า เกิดมาก็เพิ่งมาว่านอนสอนง่ายตอนนี้ล่ะ....เทคนิเชี่ยล สั่งให้ผมพลิกท่าโน้นท่านี้ หงายไปทางซ้าย เดี่ยวก็หงายไปทางขวา....บางทีก็ปรับเตียงให้มันเทลงให้ผมหัวปักลงไปเล่นๆๆ ปากก็ชมเปาะว่า สวยๆๆๆๆ ผมคาดว่า เค้าไม่ได้ชมว่าก้นผมสวยหรอกนะ แต่คงเป็นการชมหลังจากที่เห็นภาพของแป้งมันวิ่งไหลขึ้นไปลำไส้ด้านบนๆๆ ซะมากกว่า 555

ผมกลับจากโรงพยาบาล พร้อมกับลมเต็มท้อง เพราะการสวนแป้งนั้น เป็นการเอาวัตถุที่ทึบแสงหยอดอย่างบรรจง (ผมว่าไม่บรรจงเลยนะ) แล้วใช้อากาศปั๊มเข้าไปในรูทวารของเราด้วย เพื่อเป็นการสำรวจแบบรายการ Explorer หรือรายการสำรวจโลกประมาณนั้น มีการถ่ายภาพเปรียบเทียบก่อนหยอดแป้งขนมครก กับหลังจากการหยอดแป้งขนมครกเข้าในก้น ไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำเป็นบันทึกประจำวัน เพื่อจะได้จับผมส่งฟ้องศาลที่ยมโลก....ในกรณีที่ผมทำความผิดไว้ในชาติก่อน..555 เฮ้อ

2 วันผ่านไป มีเพื่อนๆๆ หลายคน โทรมาถามไถ่ ว่ารู้ผลการชกหรือยัง จะมีหวังได้กินข้าวต้มงานฉลองโลงจำปาของผมหรือเปล่า...555 ตั่วปุ๊ยคนนึงล่ะ ที่เป็นห่วงผมมาก เนื่องจากเกรงว่าจะไม่มีคนร่วมก่อกรรมทำบาปด้วยหรือไงทำนองนั้นแหละ 55 แล้วผมก็ไปตามนัดเพื่อรับซองเอกซ์เรย์ และต้องนั่งรอหมอเป็นคนแจ้งผล ผมแอบเปิดซองน้ำตาล ในนั้นมีซองกระดาษยัดคำวินิฉัยของหมอไว้ 1 แผ่น มันแลดูคล้ายซองขาวที่เค้ามักจะเอาไปใส่สตางค์ช่วยงานศพยังไงชอบกล


ผมพยายามอ่าน อ่านออกมั่งไม่ออกมั่ง เพราะบางคำก็เป็นภาษาหมอ และบางคำถึงไม่เป็นภาษาหมอ คนซื่อบื้ออย่างผมก็อ่านไม่ออกอยู่นั่นเอง 555 ผมรอหมออยุ่นานสองนาน...พอถึงคิว ผมก็โผล่หน้าเข้าไปสวัสดีหมอ พร้อมกับลุ้นในใจว่า กูจะถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่เท่าไหร่วะเนี่ย....ในใจนึกว่า ถ้าจะโดน ก็ขอแค่เลขท้าย และถ้าเป็นเลขท้ายก็ขอแค่เลขท้าย 2 ตัวก็แล้วกัน อย่าให้ลูกช้างต้องถูกรางวัลที่ 1 กินป๊อกด้วยเลย...


หมอทำหน้าเครียดๆๆ แล้วบอกกับผมด้วยหน้าตาที่ดุๆๆ แถมออกแววตาด้วยการขู่ด้วยว่า....มั่นคง คุณไม่เป็นอะไร กลับบ้านได้...ผมนึกในใจ เฮ้ย..หมอ แล้วที่ผมยังเจ็บจิ๊ดๆๆ อยู่จะทำไงล่ะ หมอดุผมต่อ พร้อมกับบอกว่า คุณปกติทุกอย่าง แต่ไอ้เรื่องเจ็บจิ๊ดๆๆ ของคุณน่ะ หมอว่าเลิกสนใจมันไปเลยดีกว่านะ

ไปได้แล้ว...หมอออกปากไล่.....ผมยกมือสวัสดีพร้อมกับรีบออกก่อนที่จะโดนเท้าคุณหมอ และโดนเท้าของคนที่นั่งรอคิวตรวจอยู่ ผมเดินออกมาพยักหน้ากับแฟนว่า ไปกลับบ้านกันดีกว่า ต่อแต่นี้ไป ไอ้อาการที่ทำให้เรากังวลมันได้หมดลงไปแล้ว...ต่อแต่นี้ไปลูกช้างจะก้มหน้าก้มตา สร้างแต่ความดี...

555

หลังจากที่รีวิวหูฟังให้เพื่อนๆๆ อ่านจนเบื่อ ก็มารีวิวเล่าเรื่องแบบนี้ให้อ่านกันบ้างล่ะครับ

ท่านใดที่ไม่เคยสังเกตุสังกาตัวเอง ก็ขอให้เริ่มต้นดูแลตัวเอง สังเกตุตัวเรานี่ล่ะครับ มีอะไรที่ผิดปกติไปกว่าเดิมมากไม๊ หรือถ้ามีความคิดว่าจะเป็นอะไร ถึงจะเข้าข่ายหรือไม่เข้าข่าย ก็ขอให้ไปตรวจตรา เช็คลมยาง น้ำมันเครื่อง หัวเทียน ให้สม่ำเสมอ แล้วร่างกายเราก็จะอยู่รับใช้เราไปได้อีกนานพอควรล่ะครับ


หลังจากอ่านรีวิวการสวนตูดฉบับติงต๊องแล้ว ขอให้ท่านก้มหน้าลงไปสังเกตุก้นของท่านบ้าง

เพียงนิดนึงก็ยังดี

555


ขอได้รับความขอบคุณ จาก นายมั่นคง (ผู้โดนสวนก้นไปแล้ว)

555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

bankhalkdown

15/01/2009 21:47:41
เอาหวะ เกิดมาใช้แต่ข้างหน้าก็ไม่มีประสบการณ์สิ

แต่ผมไม่เอาด้วยหรอกนะครับ แบบนี้ 5555

ก้นของผมมีไว้แค่ระบบออกครับ ไม่มีระบบเอาเข้า จ๊ากกกก

อ่านแล้วหายเครียดเลย ตลกดีคับๆ



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

Gorgasm666

15/01/2009 21:49:29
0
ขอบอก ผมเคยโดนไปแล้ว 555+ ตอน ม.5 นู่นแหละ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

เต้

15/01/2009 21:52:38
0
โดนเปิด บริสุทธิ์ไปแร้วนี่ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

Barium

15/01/2009 22:14:21
ขออนุญาตเฮียเอาไปลงพันทิพ ห้องสวนลุมนะครับ อิอิ+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

หยก

15/01/2009 22:57:36
1
จ๊าก โดนชายฉกรรจ์ รุมสวนก้นมาแล้ว เฮียผม เสียอธิปไตย ที่มั่นคงแห่งสุดท้ายไปแล้ว


ฮาๆๆ สนุกปนเสียวดีครับเฮีย
ชอบจริงๆมาเล่าประสบการ์ณชีวิต เด็กๆจะได้รับฟังไว้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

mmxmmx

15/01/2009 23:24:00
มุมมอง ของเฮีย ทำให้เข้าใจหัวอกคนไข้เลยครับ

ยังไงก็ขอให้สุขภาพแข็งแรงเรื่อยๆแล้วกันครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

max

15/01/2009 23:28:01
0
แข็งแรงๆนะครับเฮีย....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

เมื่อยจุง

15/01/2009 23:51:19
0
กระทู้นี้ไม่ขึ้นป้ายใหญ่หน้าเวบเหรอครับเฮีย เอิ๊กๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

nopphong

15/01/2009 23:53:56
4
ฮ่าๆขยันเขียนจริงๆครับ นับถือๆ
ว่าแต่งานนี้หมดไปเท่าไรครับ เผื่อมีโอกาสจะได้ไปสวนกับเข้ามั่ง...จ๊ากไม่เอาดีกว่าปล่อยเฮียสวนคนเดียวน่ะดีแล้ว อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

ตั่วปุ๊ย

16/01/2009 00:39:40
8

ผมก็เลยแจ้งไปว่า " เฮียมั่น ไม่ซิง " แล้วน๊ะพวกเรา 555555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

จากใจ

16/01/2009 00:49:37
สรุปโดนสวนตูดฟรีๆ แถมต้องจ่ายเงินให้เค้าด้วยเหรอครับ?????
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

นายมั่นคง

16/01/2009 00:50:07
0
555 ดีใจครับที่ทุกท่านอ่านแล้วขำออก 555 อันนี้เป็นรีวิวคั่นเวลาครับ เพราะผมเพิ่งไปฟังผลตรวจมาเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ก็ไม่เป็นอะไรเลยล่ะครับ ถึงยังมีแรงแต่งความมาให้เพื่อนๆๆ ได้อ่านกันพอเสียวๆๆล่ะครับ รู้งี้ผมไปตรวจซะตั้งนานแล้ว ไม่ต้องนั่งกังวลเอาตั้งหลายเดือน

ขอให้ทุกท่านสุขภาพแข็งแรงครับ ถึงจะมีอะไร ถ้าเราสนใจตรวจเช็คแต่เนิ่นๆๆ ทุกอย่างก็จะเรียบร้อยลงเป็นปกติได้แน่ๆๆครับ


ในเว็บเรามีคุณหมอจริงๆๆ อยู่ไม่น่าจะต่ำกว่า 10 ท่าน และมีคุณหมอกระเด็นอย่างตั่วปุ๊ยอีก 1 ท่าน !!!


ถ้าหากผมปล่อยไก่อะไรไปมั่ง ก็อย่าถือสาหาความเด้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

Tokiotorr

16/01/2009 07:18:48
2
ดีใจด้วยคับเฮีย ที่ไม่เปนอะไรมาก

อย่างน้อยเฮียก้อมี"ครั้งนึงในชีวิต"

เพิ่มมาอีกเรื่องแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

SummerSun

16/01/2009 07:36:08
0
ดีใจด้วยครับเฮีย ที่ไม่เป็นไร
ผมก็ว่าจะกินมังสวิรัติสลับวันมั่งแล้ว อายุมากเริ่มเสียว
กลัวท้องไส้เป็นไรไป เดี๋ยวอดฟังเพลง

อาการเฮียนี่..ถ้าผมรู้ก่อนจะพาไปสวนฟรีแถวข้างกระทรวงกลาโหม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

jo..1234

16/01/2009 08:37:23
โล่ง สบายใจ สบายตูดเลยใช่ไหมเฮีย

ผมว่าเฮีย แน่มากที่ ไม่ยอมให้เรื่องแบบนี้ คาใจ

ตรวจเอาผลชัดๆไปเลย....ผ่านแล้วดีใจด้วยครับ...

ผมว่าทุกๆคนเลยครับ อย่างน้อย เช็คร่างกายประจำปีๆละครั้ง

ค่าบริการนึกเสียว่าทำ Pk2-3 หายไปก็แล้วกัน........

ขอให้สุขภาพแข็งแรงครับ......................





(หวังว่า คงไม่ติดใจการ ระเบิดทวาร นะครับ อย่าแอบไปหาใครสวนเล่นหล่ะ5555)

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

KruZZiE

16/01/2009 08:43:40
0
แล้วยังปวดอยู่มั้ยครับเฮีย

น่ากลัวจังอาการแบบนี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

นายมั่นคง

16/01/2009 09:09:43
0



555 ไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยเอามาพิมพ์เล่าแบบขำๆๆ ให้อ่านกันครับ


จะว่าไปแล้ว ผมไม่ได้ปวดท้องจนโอดโอย เพียงแต่มันรู้สึกเจ็บจิ๊กจั๊ก ซึ่งไม่ได้มากมายอะไร มีหมออีกท่านหนึ่งบอกว่า อาจจะเป็นที่ปลายประสาทก็ได้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องน่าใส่ใจนัก เพราะคุณหมอแกบอกว่า หลักๆๆ เลย ก็ปวดท้องก็ประมาณว่าลำไส้ก่อนล่ะ 55


หันมาทานผักมากๆๆๆ ครับ

เอ้า ผมเอาเรื่องอุจจาระที่ทุกท่านควรเหลียวแลสังเกตุมันมั่งมาให้ดูกันนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

นายมั่นคง

16/01/2009 09:11:00
0



เอ้า อ่านต่ออีกหน่อยจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

นายมั่นคง

16/01/2009 09:15:16
0
โดยอุจจาระแบบที่ 1 จะอยู่ในลาไส้นานสุด จึงถูกลาไส้ใหญ่ดูดเอาน้าออกไปกลายเป็นก้อนเล็กและแข็ง อุจจาระแบบที่ 3 และ 4 เป็นอุจจาระที่น่าพึงประสงค์ที่สุด เนื่องจากเวลาอยู่ในลาไส้นานพอดีๆ มีความอ่อนพอดีไม่ต้องเบ่งจนเหนื่อย เวลาถ่ายแล้วจะรู้สึกโล่งท้อง

สิ่งที่ต้องนามาพิจารณาอีกก็คือ สี กลิ่น และมีมูกหรือเลือดออกมาด้วยหรือไม่ ใครที่กินผักมากหน่อยจะมีสีออกเขียว ถ้าเป็นสีน้าตาลแสดงว่ามันค้างอยู่นานมากจนแบคทีเรียหมักจนเปลี่ยนสี ถ้าใครมีสีดาเหมือนถ่านแสดงว่ามีเลือดออกในทางเดินอาหารส่วนต้น หรืออาจจะจากการที่กินอาหาร (เช่น เลือด หรือ ตับ) หรือยาที่ธาตุเหล็กเข้าไปก็ทาให้อุจจาระสีดาได้

ในกรณีที่มีมูกหรือเลือดปน แสดงว่ามีอาการอักเสบเกิดขึ้นในลาไส้ ถ้ามีเลือดเก่าๆแสดงว่ามีแผลที่ลาไส้ใหญ่ แต่ถ้ามีเลือดสีแดงสดแสดงว่ามีแผลที่บริเวณทวารหนัก หรืออาจจะเกิดริดสีดวงทวารก็ได้เช่นกัน
นอกจากนี้ควรพิจารณาเรื่องกลิ่นด้วย อุจจาระที่ดีที่สุดไม่ควรมีกลิ่น หรืออาจมีกลิ่นน้อยๆ เป็นเรื่องปกติ แต่ถ้ามีกลิ่นเหม็นมากต้องให้ความสนใจแล้วครับ ถ้าเราบริโภคผักมาก มีสารเส้นใยมาก กินเนื้อสัตว์น้อย อุจจาระจะแทบไม่มีกลิ่นเลย ในทางกลับกัน ถ้าบริโภคแต่เนื้อ นม ไข่ แทบจะไม่ทานผัก ผลไม้ หรือ เจอผักเส้นเดียวยังเขี่ยทิ้งแบบนี้ อุจจาระจะค้างอยู่ในลาไส้นานมาก จนเกิดการหมักหมมของอุจจาระจนเน่าเสียเกิดกลิ่นรุนแรงขึ้น
สาหรับความรู้สึกอยากถ่ายนั้น ถ้าเรามีอุจจาระที่สมบูรณ์แบบควรเป็นดังนี้

1. เกิดความรู้สึกอยากถ่ายขึ้นเองในเวลาที่เหมาะสม เช่น ทุกเช้า เป็นความรู้สึกที่กระตุ้นให้เราไปเข้าห้องน้า แต่ไม่ถึงกับ "แทบจะกลั้นไม่อยู่"
2. เมื่อนั่งลงบนโถส้วมแล้ว ทุกอย่างควรเป็นไปด้วยความราบรื่น อุจจาระควรจะมาของมันเองและออกมาแบบลื่นไหลไม่มีอะไรสะดุด
3. ไม่ต้องเบ่งจนหน้าดาหน้าแดง
4.หลังจากถ่ายแล้ว ควรมีความรู้สึกสบาย เพราะไม่มีอะไรมากระตุ้นทวารหนักให้อึดอัดอีก
ทาอย่างไรจึงมีลักษณะของอุจจาระที่ดี
อาหารเพื่อสุขภาพลาไส้ใหญ่เพื่อให้มีอุจจาระที่ดีนั้น จริงๆแล้วไม่แตกต่างไปจากอาหารเพื่อสุขภาพ ตามแนวธรรมชาติบาบัดทั่วๆไป แต่สิ่งซึ่งต้องเน้นได้แก่

1. อาหารที่กินต้องเป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน และมีสารเส้นใยสูง ได้แก่ ข้าวกล้อง ผักสด ผลไม้สด โดยต้องทานผักและผลไม้ให้ได้ 5 ส่วนอาหาร และ ข้าวกล้องให้ได้ 5 ทัพพีต่อวัน ซึ่งรวมแล้วจะได้เส้นใยอาหารประมาณ 20 กรัมต่อวัน ซึ่งเป็นปริมาณเส้นใยที่ควรบริโภคต่อวัน

2. อย่ากินเนื้อสัตว์มากเกินไป ควรเลือกอาหารโปรตีนที่มีเส้นใย เช่น เต้าหู้ ถั่วจะดีกว่า ควรเลี่ยงอาหารไขมันสูง

3. ดื่มน้าให้เพียงพอ ประมาณ 6-8 แก้วต่อวัน

4. เลือกอาหารที่มีฤทธิ์ระบายเพื่อให้ถ่ายได้สะดวก เช่น มะละกอ กล้วย มะขาม ลูกพรุน มะเดื่อแห้ง ใบขี้เหล็ก สมอไทย สะตอ เป็นต้น

5. เลี่ยงอาหารกลุ่มที่จะทาให้ท้องผูก เช่น ชา กาแฟ เป็นต้น

6. ควรขับถ่ายเป็นเวลา โดยใส่ใจในสัญญาณเตือน (ซึ่งก็คือ ถ้ามีอาการปวดถ่าย ไม่ควรกลั้นไว้ ควรจะรีบเข้าห้องน้าโดยเร็ว)

7. อารมณ์ก็มีผลต่อการขับถ่าย เช่น ในภาวะเครียดจัด จะมีการเคลื่อนไหวลาไส้อย่างรุนแรงจนปวดมวนท้อง หรือ ท้องเสีย หรืออยู่ในภาวะเร่งรีบ เป็นต้น

8. การออกกาลังทาให้การเคลื่อนไหวของลาไส้ดีขึ้น

9. ชี่กง ซึ่งสามารถช่วยเสริมการทางานของลาไส้

10. การสวนล้างลาไส้ด้วยน้า (Colon cleansing) ซึ่งต้องใช้เครื่องสวนล้างลาไส้ จะไปช่วยล้างตะกรันที่คั่งค้างอยู่ในลาไส้ให้หลุดออกมา ซึ่งควรทาปีละ 2 ครั้ง

ครั้งต่อไปหลังจากขับถ่ายแล้ว กรุณาเหลียวกลับไปดูผลผลิตของตนเองสักนิด สิ่งนั้นบอก อะไรหลายอย่างในสุขภาพของคุณได้ดีทีเดียว กันไว้ดีกว่าแก้ครับ
---------------------------------------------------------


ผมขออนุญาตคัดลอกบทความมาให้อ่านเพิ่มเติมเพื่อเป็นความรู้กันนะครับ เดี๋ยวจะว่าเว็บเราไม่มีสาระเอาซะเลยน่ะ เรือ่งเบสิคที่เกี่ยวกับลำไส้ ก็น่าจะเริ่มต้นง่ายๆๆ จากการสำรวจอุจจาระ หรือขี้ของเรานั่นเองก่อนล่ะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

aor

16/01/2009 09:17:51
ดีใจครับที่เฮียไม่เป็นอะไร ผมเคยไปตรวจที่สถาบันมะเร็งก็โดนเข้าล้วงตูดมาแล้วเหมือนกันในท่านอนตะแคง แต่ยังสงสัยคาใจมาจนถึงทุกวันนี้ไอ้ที่มันล้วงเข้าไปนะมือแน่ๆหรือเปล่า อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

หยก

16/01/2009 15:41:07
1
หมอกระเด็น
สงสัยหนักนะเนี่ย

เข้ามาฮาๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

เบียส

16/01/2009 17:16:56
11
555 เจอสวนให้เข้าแล้ว นะครับเฮีย 555 เดี๋ยวให้ลุงปุ๊ย พาไปเอาคืนซะมั่ง ...........อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

ตั่วปุ๊ย

16/01/2009 19:11:49
8
เฮีย เล่นเอาชาร์จ " อุนจิ " มาให้ดูเลยเหรอเฮีย 55555

ทุกวันนี้เราอยู่กันแบบเสี่ยง ๆ กินอาหารแบบเสี่ยง ๆ ทำใจเถอะครับ สารปนเปื้อน สารแปลกปลอม สารเร่งทุกชนิดในเนื้อสัตว์ ในอาหาร ยารักษาโรค ยาฆ่าแมลง ควันพิษ แม้แต่กระทั้งอุปกรณ์ Gadget ที่เราเล่นเนี่ยะ ก็สามารถทำให้เราเจ็บป่วยได้ ( พวกบรรดา แบตเตอร์รี่ ที่ใส่มาทั้งหลายแหล่) เฮ้อ......อ.......อ

เพราะฉะนั้น ดูแลสุขภาพกันดีดี น๊ะครับ ( อย่าตากฝนล่ะ ใส่เสื้อกันฝนกันด้วย )

5555555

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

ซีไรท์

16/01/2009 19:45:26
ชอบสำนวนและลีลาการเล่าของเฮียมาก สุดยอดดดด ขอบอก 555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

Collagen

16/01/2009 23:39:49
4
รวมเล่ม Review เลยครับเฮีย... สำนวนแบบนี้ผมว่าขึ้นอันดับ Besr Seller ได้ง่ายๆ เลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

Noize

17/01/2009 09:17:46
2
เป็นความรู้ที่อ่านไปยิ้มไปได้ดีเลยครับเฮีย

รักษาสุขภาพกันดีๆด้วยหล่ะ ทุกๆคน...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

นายมั่นคง

17/01/2009 13:25:46
0
55 ขอบคุณทุกท่านที่ชอบอ่านกันนะครับ

เดี๋ยวมีโอกาส และมีเวลาพอ จะเอาเรื่องแปลกๆๆ มาเล่าสู่กันฟังเด้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

sundaycafe

18/01/2009 20:33:55
0
โอ้ เฮียมั่นคงโดนระเบิดส้วม

เค้าว่าลองแล้วจะติดใจ
แล้วเฮียติดไจเป่าครับ 555

ขอให้หายเร็วๆ สุขภาพแข็งแรงครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

นายมั่นคง

18/01/2009 22:14:57
0
555 โห เรียกซะน่ากลัวเลยวุ๊ย

ระเบิดส้วม 555


แต่มันปิ๊ดเดียวจริงๆๆ ครับ สายยางมันมุดเข้าไปเฉยเลยล่ะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30

obiwan

19/01/2009 13:41:20
ผมเคยเห็นหนังสือในร้านบีทูเอสครับ ชื่อวงจรอุนจิ หรืออะไรประมาณนี้แหละครับ เขียนเป็นการ์ตูน คนแต่งเป็นญี่ปุ่นครับ เค้าก็จะแนะนำด้วยว่าถ้าอุนจิเป็นแบบไหนถึงจะดี ถ้าแข็งไปควรแก้ไขยังไง เหลวไปทำไงประมาณนี้นะครับ คนเราจะสุขภาพดี ต้องกินอิ่ม นอนหลับ ขับถ่ายคล่องครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 31

SEPTH

22/01/2009 07:26:01
0
Enema Of The State
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 32

นายมั่นคง

22/01/2009 10:14:15
0
555 ประสพการณ์เสียวๆๆ ว่างั้นเหอะ 555

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33

i

23/03/2009 18:47:19
ขุดมันขึ้นมา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34

นัท

23/03/2009 22:12:18
แต่มันปิ๊ดเดียวจริงๆๆ ครับ สายยางมันมุดเข้าไปเฉยเลยล่ะ 555
เฮียคงจะหมดฟิตเเล้วสิ ถึงได้เข้าง่ายดายขนาดนั้น เอิ๊กๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35

นายมั่นคง

24/03/2009 00:35:58
0
555 มีคนตามมาอ่านอีกแฮะ 555

ใครไม่ลอง ไม่รู้หรอกว่ามันสุดยอดขนาดไหน 555 เอ้า พวกเราหมั่นดูแลตัวเองและคนใกล้ชิดกันด้วยเด้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 36

loss

24/03/2009 01:24:52
0
สวนก้นไม่เท่าไรหรอกเฮีย ผมเคยโดนตกเบ็ดด้วย
.
..
...
อย่าเพิ่งคิดไปใกล
ไอ้ตกเบ็ดที่ว่าคือการสวนท่อปัสสาวะครับ
คือการรักษาบางอย่างเมือ่รักษาแล้วเขาจะกำหนดเวลาให้เราฉี่ออกมาเพื่อไล่ยาบางตัวที่ใช้ไป
เช่นในกรณีผ่าตัดครับ ถ้าภายในเวลาที่กำหนดแล้วเราดันทะลึ่งไม่ฉี่ออกมาล่ะก็....

สำหรับวิธีการตกเบ็ด เขาจะเอาเส้นเอ็น ซึ่งก็ไม่รู้ล่ะว่ามันทำมาจากอะไร แต่มันเหมือนเส้นเอ็นผูกเบ็ดมากให้ตายเถอะ
เขาจะสอดเส้นเอ็นนั้นไปในรูที่เราปล่อยน้ำปัสสาวะออกมาน่ะแหละ
เมือ่หย่อนได้ที่ก็จะทำการกระตุกเส้นเอ็นนั้นออกมาครับ...
ไอ้ตอนกระตุกน่ะไม่เท่าไร แต่ไอ้ตอนฉี่ออกมาเนี่ยสิ....แสบโคตรๆ ถึงกับน้ำตาเล็ดเลยล่ะ
แต่อย่าคิดว่ามันจะแสบเพียงแค่ครั้งนั้นครั้งเดียวนะครับ
ทุกๆครั้งที่คุณฉี่มันจะแสบอยู่อย่างนั้นร่วมอาทิตย์กว่าๆกันเลยทีเดียว คิดดูว่าวันนึงเราฉี่กี่ครั้ง ทรมาณณณณณณ

หลังจากนั้นมาทุกครั้งที่โดนหมอกำหนดเวลาให้ฉี่ ผมไม่เคยเกินเวลาเลยครับ
ครั้งแรกมันคงเกร็งจนไม่ปวด แต่ครั้งหลังมันกลัวโดนประสบการณ์สยองอีกครั้ง มันเลยใหลออกมาทันที ฮาๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 37

ชัย ตาเข

24/03/2009 09:24:41
กระทู้ออกแนว ยาราไนก้าเลยนะครับเนี่ย ปล.เห็นเดี่ยวกับเฮียปุ๊ยครับ ทุกวันนี้อาหารที่เรากินไม่ค่อยสะอาดนัก ยิ่งกินอาหารริมถนนก็ยิ่งเจอฝุ่นควัน กินผักที่สดๆก็เจอยาkillแมลงอีก ทุกวันนี้ผมเลยออกกำลังกายด้วยการวิ่งวันละ1ชั่วโมง กินยาวินตามินซีเพื่อดักสารผิด ซึ่งไอ้ยาเนี่ยก็เเพงเอาเรื่องเลยครับ แต่กินแล้วมันดีจริงก้ต้องยอมควักตังค์ละครับ เฮ้อ....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 38

นายมั่นคง

24/03/2009 20:37:30
0
ชัยน่ะเหรอออกกำลังกาย 555 พุงใหญ่กว่าเฮียแยะเลยนะ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 39

ลูก ลูกค้า

24/03/2009 22:10:14
หลังจากที่มอบความสุขให้กับหูของเพื่อนๆพี่ๆและน้องๆมานาน วันนี้เฮียมั่นคงก็ให้สาระดีๆกับทุกๆคนอีก ได้กุศลดีจริงๆ ขอให้พระคุ้มครอง ปราศจากโรคภัยทั้งปวงค่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 40

losttheways

14/06/2009 14:01:35
0
ขุดขึ้นมา บอกว่า การสวนก้นนั้นไม่เป็นอันตรายแต่อย่างใด ผมเองก็สวนกาแฟเป็นประจำ(อาทิตย์เว้นอาทิตย์)เพราะเป็นคนที่ชอบกินไม่เลือก สวนไปฟังเพลงไป อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 41

bomlemons

14/06/2009 14:53:39
55+ เพิ่งได้อ่าน ฮามากครับ

แต่ละคนมีหลาย เคส มาก 55+ เห็นภาพเลยให้ตายเหอะ 55+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 42

oat

14/06/2009 15:09:57
ถามเฮียคับ ไอ้แบบที่3ที่บอกว่าเหมือนไส้กรอกนี่หมายถึงรสชาติป่าวคับ
แล้วแบบที่2นี่ใช้ตูดป้องกันตัวได้เลยนะคับ คนอะไรยิงกระสุนออกตูดได้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 43

นายมั่นคง

14/06/2009 21:42:11
0
โอววว ชอบคุณสำหรับข้อมูลเรื่องสวนกาแฟครับ 555 ความจริงท่านใดที่รู้เรื่องพรรค์นี้ ถ้ามาช่วยแนะนำในแง่มุมที่คนปกติมักจะไม่รู้กันถือเป็นกุศลจริงๆๆ ล่ะ


ว่าแต่สวนกาแฟ...นี่สวนด้วยมอคค่า หรือคาปูชิโน่ แล้วเพิ่มน้ำเชื่อมได้เปล่าเอ่ย....5555 อะแว๊กๆๆๆๆๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 44

jj

18/11/2009 11:28:59
เพิ่งเคยมาอ่านเวปนี้ครั้งแรกครับ มีทุกสิ่งที่เลือกสรรจริงๆ ครบรส 5555 (มาเป็นแฟนด้วยคนครับ)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 45

นายมั่นคง

18/11/2009 12:08:17
4,282
555 ยินดีต้อนรับครับ เว็บเราเป็นมหาวาไรตี้ครับ ตั้งแต่นรกยันสวรรค์ บุญยันบาป เด็กยันไปถึงพ่อเฒ่า และตั้งแต่คนดีๆๆ ยันไปถึงติงต๊องเลยล่ะจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 46

ทัตเทพ บุณอำนวยสุข

18/11/2009 12:51:27
0
พ่อเฒ่านั่นหมายถึงผมหรือเปล่าครับเฮีย....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 47

นายมั่นคง

18/11/2009 13:11:00
4,282
555 ไม่ใช่ครับ อย่างคุณหมอนี่พวกรุ่นกลาง มิดเดิ้ลเวทเหมือนผมล่ะ 555

เว็บมีระดับร่วมๆๆ 70 อยู่หลายท่าน และทะลุ 70 ก็ยังมีหลายท่านเลยล่ะครับ มีโทรคุยกับผมหลายท่านเหมือนกันล่ะจ้า 555


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 48

skylarcz

18/11/2009 14:11:24
0
ฮุฮุ ถ้าเป็นพวกเกย์ควีน คงคล่องนะผมว่า 5555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 49

kanit106

18/11/2009 14:55:21
3
ตอนนี้เฮียคงรู้แล้วล่ะสิว่าสวรรค์มจริง 55555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 50

Moto

18/11/2009 20:06:38
0
ขำสำนวนการเขียนของเฮียจริงๆวุ๊ย..555 ท่าทางเฮียจะติดอกติดใจเชียวนะนั่น555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 51

skylarcz

18/11/2009 20:23:23
0



โปรดระวัง! คนต่อไป อาจเป็นคุณ!
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 52

d^_^b

19/11/2009 00:49:55
หา กระทู้โหม่งเหลือง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 53

นายมั่นคง

19/11/2009 09:56:04
4,282
555 จ๊ากๆๆๆ กลายเป็นกระทู้สาคูถั่วดำไปซะแล้ว 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 54

ittichai k.

25/01/2011 16:40:10
0
5555555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 55

Close_Up

25/01/2011 23:13:58
เฮียเคยพบกับ บร๊ะเจ๊าอาเบะ แล้ว 55555555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 56

tine_lnw

27/05/2011 00:28:09
0
ขุดๆๆ อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 57

meeboxing

27/05/2011 17:14:24
ผมทำบ่อยเลย ทำเอง...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 58

sonse

30/05/2011 18:10:01
1
เฮียครับ เฮีบยังไม่ได้ให้คะแนนและค่าเสียหายเลยครับ ลายแทงไม่ต้องน่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 59

a7x_prophet

30/05/2011 18:59:11
0
อ่านไป ขมิบไป........เสียว..ว..วย์ย์
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 60

saminbox

30/05/2011 19:18:30
0
เสียวไหมเฮีย ฮ่าๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 61

lu107893

26/10/2011 16:06:39
0
น่าจะเสียวน่าดูเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 62

Chern

26/10/2011 19:44:46
1
เสียหายหลายล้านเลย สาคูถั่วดำ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 1
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 63

ไซม่อน

29/10/2012 21:17:06
0
ขอแนะนำความรู้จากรายการวิทยุศึกษา FM 92.0 MHz นะคับ ถ้าใครคิดจะดีทอกซ์สวนทวารละก็ ขอแนะนำให้ทานเมล็ดแมงลักเข้าไปสักสองแก้ว อาจจะเติมน้ำตาลด้วยก็ได้ เป็นการดีทอกซ์ด้วยวิธีธรรมชาติที่ดีที่สุดคับ โดยไม่ต้องพึ่งการสวนทวารแต่อย่างใดครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 64

zetathix

30/10/2012 01:40:37
11
ยอมเลย
อ่านแล้วเกร็ง(ตูด)ตามเลยครับเฮีย
แต่ละเคส..แต่ละคนนี่นะ...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 65

suwatchaiza

30/10/2012 03:30:05
0
เป็นประโยชน์มากครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 66

ชื่อ'ก.กาย จึกงึก

14/09/2014 11:55:15
ตกลงคือสวนตูดคืออะไร
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 67

สันติ

09/02/2015 20:40:28
50
แหม

กำลังกินข้าวพอดี อ่านไปกินไป เพลิน

T_T
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 68

นายมั่นคง

09/02/2015 22:33:59
4,282
555 อ่านไปกินไป โอ้วๆๆ เข้ากันๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 69

NUT007

10/02/2015 15:56:57
0
55555555555 อย่างฮา ขอให้ผมอย่าเสียอธิปไตยแบบเฮียเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 70

19/12/2015 17:05:58
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 71

19/12/2015 17:06:10
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 72

19/12/2015 17:06:34
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 73

เหน่งบา

19/12/2015 17:26:24
1,866
เหน่งบาตัดแปะ...จากขายหัวเราะเล่มไหนจำไม่ได้

นายสุเอ่อเป็นริดสีดวงทวาร จะลุกจะนั่งก็ทรมานซะเหลือเกิน เมื่อทนความเจ็บปวดไม่ใหวเลยตัดใจไปหาหมอที่ "คลีนิก ดร.สมพงษ์" เมื่อไปถึง ดร.สมพงษ์ ขอตรวจดูอาการอยู่พักใหญ่และจัดยากินและยาสวนทวารให้เอาไปใช้

ดร.สมพงษ์ : "ยากินสามเวลาก่อนอาหารนะอย่าลืมและยาสวนใช้ก่อนนอน"
นายสุเอ่อ : "ยาสวนนี่คุณหมอช่วยทำให้ดูหน่อยซิครับว่าใช้ยังไง?"
ดร.สมพงษ์: "ก็ได้ เอ้าโก้งโค้งซิแล้วถอดกางเกงลง"
นายอับโชคจัดแจงถอดกางเกงลงแล้วโก้งโค้ง ดร.สมพงษ์ จัดการจับไหล่นายสุเอ่อ และเอายาสวนเข้าไปทางทวารหนัก ไม่นาน ดร.สมพงษ์ก็พูดขึ้นว่า "เรียบร้อยยยยยยยแล้วครับ"
นายสุเอ่อจัดแจงใส่กางเกงและขอบคุณ ดร.สมพงษ์...ก่อนจะออกจากร้าน ดร.สมพงษ์ยังกำชับว่า ถ้าสวนเองไม่ถนัดก็ให้แฟนช่วยก็ได้นะ

ตกเย็นได้เวลาสวนทวาร นายสุเอ่อจึงขอแรงน้องจิมิแฟนสาวให้ช่วยสวนยาให้ นายสุเอ่อจัดการโก้งโค้งลง น้องจิมิเอามือซ้ายจับไหล่นายสุเอ่อ แล้วเอามือขวาสวนยาเข้าไป ยังไม่ทันจะลึกเท่าใหร่นายสุเอ่อร้องลั่น
"อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"
น้องจิมิตกใจมากถามนายสุเอ่อว่า"เจ็บเหรอพี่..! หนูว่าหนูสอดเบาๆ แล้วนะ"
นายสุเอ่อตอบว่า "ไม่เจ็บหรอก...แต่พี่มานึกได้ว่าตอนไอ้หมอสมพงษ์มันสอดยา ให้พี่ที่ร้านมันนะ....มันใช้มือทั้งสองข้างจับไหล่พี่ !!!!!
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 74

07/04/2016 19:55:54
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 75

07/04/2016 19:55:56
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 76

07/04/2016 19:55:57
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 77

Phubo

07/04/2016 21:22:56
15
ถ้าส่ิองกล้องก็ต้องเตรียมตัวแบบเฮียเหมือนกันครับ ฉีดยานอนหลับ ตื่นมา หมอส่องเรียบร้อยแล้ว ดูแล้วสวนแป้งน่าจะทรมานกว่าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 78

mrnukull

07/04/2016 23:59:45
0
ยินดีด้วยครับเฮีย
ได้มีโอกาสเปิดซิงครับ 555
ไม่เป็นไรมาก ดีใจด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 79

Nih

28/07/2018 16:00:42
ผมก็โดนเหมือนเฮียนี้แหละ.   หมอตรวจหมอก็บอกปกตินี้. แต่อาการไม่ดีขึ้นทำไงดี. 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 80

นายมั่นคง

28/07/2018 23:29:10
4,282
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 79 - Nih
ผมก็โดนเหมือนเฮียนี้แหละ.   หมอตรวจหมอก็บอกปกตินี้. แต่อาการไม่ดีขึ้นทำไงดี. 
ถ้าตรวจแล้วปกติ ก็อาจจะมาจากอาการที่เกิดกึ่งภายนอกและภายใน นั่นก็คือริดสีดวงทวารหนักครับ วิธีที่ดีที่สุดคือปรับเรื่องอาหาร ควรจะรับประทานอาหารที่มีกากใย เช่นผักหรือข้าวกล้อง อาหารที่รับประทานเข้าไปมีผลและเห็นผลพอสมควรเช่นกันครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"เมื่อเฮียมั่นคง......ไปโดนเค้าสวนก้น !!"